Showbiz

Jungkook BTS xếp cạnh Hoàng tử Harry làm người ảnh hưởng nhất thế giới

15/09/2021, 10:21

Jungkook của nhóm BTS lọt vào danh sách người có ảnh hưởng nhất thế giới về sức mạnh thương hiệu, bên cạnh vợ chồng hoàng tử Harry.

Chuyên trang The Economic Times Brand Equity mới đây đã đưa ra danh sách Người có ảnh hưởng nhất thế giới về sức mạnh thương hiệu và sự tán thành của các thương hiệu.

Danh sách này gồm nhiều nhân vật đình đám như vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle, Elon Musk - CEO Tesla, người sáng lập Amazon Jeff Bezos. Đáng chú ý, Jungkook của BTS là thần tượng trẻ nhất nằm trong danh sách này.

img

Jungkook (BTS) đứng cạnh những cái tên đình đám thế giới

"Là một trong những siêu sao Kpop được săn đón nhiều nhất, Jungkook chắc chắn là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất đến các thương hiệu. Sự nổi tiếng cùng tác động của anh ấy đến các thương hiệu đã khiến mọi người ngạc nhiên và đặt Jungkook cạnh các nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới”, Economic Times giới thiệu về Jungkook.

Tờ Economic Times còn giới thiệu Jungkook trên cả báo in cùng báo điện tử. Lý do bởi sức mạnh thương hiệu của nam thần tượng đã tăng doanh số bán hàng của một thương hiệu trà lên gấp 5 lần, trong khi anh chỉ vô tình quảng bá.

Thương hiệu Teazen đã nổi tiếng sau khi Jungkook uống Kombucha của Teazen trong buổi livestream của mình. Điều đó nhanh chóng giúp thương hiệu này “cháy hàng”, doanh thu của tăng gấp ba lần và vươn ra thị trường toàn cầu. Đồng thời, giành được 'Giải thưởng Thương hiệu của năm 2021”. Sau đó, phía thương hiệu đã cảm ơn Jungkook bằng cách quyên góp lại dưới danh nghĩa của anh.

img

Jungkook chỉ vô tình uống trà trên sóng livestream cũng khiến thương hiệu trà "cháy hàng"

Theo Allkpop, tác động của Jungkook đối với các thương hiệu mà anh đồng hành rất lớn. Nhiều thương hiệu nhỏ đã thâm nhập thị trường toàn cầu và có thể mở rộng chuỗi cửa hàng nhờ doanh thu “khủng” và sức mạnh thương hiệu của Jungkook.

Thậm chí, anh còn được mệnh danh là "King of sold out" (Ông vua cháy hàng). Jungkook từng mặc một chiếc áo hàng hiệu của Louis Vuitton trong một buổi giao lưu phỏng vấn. Dù chiếc áo có giá không hề rẻ 2.850 USD (khoảng 65,6 triệu VNĐ) nhưng ngay sau đó đã "cháy hàng" trên hệ thống web chính thức của LV.

img

img

Chỉ mặc một chiếc áo trong buổi giao lưu nhưng Jungkook cũng thể hiện sức mạnh thương hiệu của mình khi khiến chiếc áo "cháy hàng"

Dù vậy, nói về tác động và sức mạnh thương hiệu của mình trong việc giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển, nam thần tượng của BTS luôn thể hiện sự khiêm tốn của mình.

“Nhiều nhà hàng hoạt động không tốt và hiện tại, nhiều cửa hàng đóng cửa trên thị trường. Vì thế, nếu tôi có ảnh hưởng đến dù chỉ một người, đó cũng là điều đáng giá. Đôi khi, những người mà tôi có ảnh hưởng cũng đi quyên góp hỗ trợ người khác”, anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.