Showbiz

Jungkook từng muốn làm vũ công, không muốn ra mắt với BTS

19/07/2019, 15:06

Thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS từng muốn làm vũ công, chứ không muốn ra mắt cùng BTS.

img
Jungkook thể hiện một màn nhào lộn khi sang Mỹ học nhảy.

BTS đang là một trong những nhóm nhạc trẻ thành công nhất Kpop, là nhóm nhạc hiếm hoi vươn tới thị trường Mỹ. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ tìm ra một bài đăng trên blog của Jungkook - thành viên nhóm BTS trong những ngày anh đang là thực tập sinh của công ty. Đó là bài nhật ký ngày thường của chàng thần tượng này khi tới Mỹ tập nhảy.

Jungkook đã chia sẻ những tấm hình khi anh sang Mỹ học khiêu vũ ở Los Angeles trong khoảng 1 tháng. Đó cũng là lần đầu tiên anh được đi máy bay, và phải ngồi 12-13 tiếng trên máy bay.

"Vào ngày đầu tiên, tôi nhớ đã phải học 2-3 bài nhảy, nhưng so với những gì tôi tưởng tượng thì những bài học nhảy đó vô cùng khó khăn. Từ bài học thứ hai trở đi, tôi đã bắt đầu suy sụp tinh thần. Tôi không thể hiểu những gì họ nói. So với bài học đầu tiên, đó là sự khắc nghiệt ở một cấp độ hoàn toàn khác", nam ca sĩ kể lại.

img
Ở lại để ra mắt với tư cách là thành viên của BTS là quyết định đúng đắn của Jungkook.

Thời điểm đi sang Mỹ học tập, Jungkook thường dậy sớm để đến một nhà hàng Hàn Quốc gần ký túc xá, ăn sáng rồi mới đi học. Anh tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thăm quan những địa danh nổi tiếng, những công trình nghệ thuật.

Đáng chú ý nhất trong đoạn kết của bài, Jungkook đã nhấn mạnh: "Tôi đã đến Mỹ và đột nhiên tôi không muốn ra mắt với BTS nữa. Tôi muốn trở thành một vũ công. Tôi chỉ muốn nhảy. Vì thế, các thành viên đã mua kem để thuyết phục tôi tiếp tục cùng BTS".

Và quyết định ở lại ra mắt cùng nhóm BTS đến giờ là điều đúng đắn với Jungkook, bởi nhóm đang trở thành niềm tự hào của Kpop với liên tiếp những thành công, những kỷ lục mà chưa nhóm nhạc nào làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.