Showbiz

Jungyeon tạm dừng hoạt động, Twice đang bị "vắt kiệt sức" thế nào?

19/08/2021, 10:35
image

Là nhóm nhạc đình đám Kpop, Twice thường xuyên có lịch trình dày đặc nên khó đảm bảo sức khỏe.

Thành viên Jungyeon của nhóm Twice phải tạm dừng quảng bá vì sức khỏe. Điều này khiến người hâm mộ bức xúc cho rằng công ty JYP “bóc lột” gà nhà.

img

Thành viên Jungyeon phải tạm dừng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu

Jungyeon lần thứ hai phải nghỉ giữa chừng

Trong thông báo mới nhất, JYP Entertainment – công ty quản lý của nhóm Twice thông báo, thành viên Jungyeon sẽ tạm ngừng hoạt động.

Công ty cho biết, Jungyeon đang bị chứng rối loạn lo âu. Sau khi bàn bạc với nhóm, các nhân viên y tế và các bên liên quan, tất cả đều cho rằng nữ thần tượng cần có thời gian tập trung vào việc phục hồi. “Chúng tôi đánh giá sức khỏe của các nghệ sĩ là vấn đề quan trọng nhất”, đại diện JYP nhận định.

Đồng thời, đơn vị này tuyên bố chưa rõ thời gian Jungyeon sẽ tạm dừng các hoạt động cùng Twice. Đơn vị này hứa sẽ có các điều kiện để Jungyeon hồi phục một cách tốt nhất.

img

Jungyeon cũng bị thoát vị đĩa đệm ở cổ

Ngoài bệnh tâm lý rối loạn lo âu, Jungyeon còn khiến người hâm mộ lo lắng khi bị chấn thương. Nữ thần tượng trừng tiết lộ rằng cô được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm ở cổ. Cô phải điều trị bí mật trong bệnh viện trước khi trở lại hoạt động.

Lịch trình dày đặc, 3 tháng comeback 3 lần

Không chỉ Jungyeon, thành viên Mina cũng từng gián đoạn hoạt động vì rối loạn tâm lý. Vào năm 2019, cô phải tạm ngưng hoạt động cùng nhóm. Nguyên nhân vì “đang phải chịu đựng cảm giác bất an lớn và rơi vào trạng thái căng thẳng tâm lý cực độ trong việc đứng trên sân khấu biểu diễn”.

Tình trạng sức khỏe của thành viên Twice liên tiếp gặp vấn đề khiến người hâm mộ chỉ trích JYP “bóc lột” sức lao động của nghệ sĩ.

img

Twice thường xuyên có lịch hoạt động dày đặc

Đây là lần thứ 2 Jungyeon phải tạm ngừng hoạt động vì sức khỏe. Trước đó, một tuần trước khi Twice quảng bá cho album “Eyes Wide Open” vào tháng 10/2020, Jungyeon đã không thể tham gia các hoạt động do “tâm lý lo lắng”. Thời gian đó, nữ thần tượng gián đoạn các hoạt động trong 3 tháng.

Là nhóm nhạc thần tượng đình đám Kpop hiện nay, Twice luôn phải tuân theo lịch trình dày đặc của công ty. Đơn cử, chỉ trong 3 tháng gần đây, nhóm comeback (trở lại với những sản phẩm, dự án mới) liên tục. Ngày 12/5, Twice phát hành single tiếng Nhật “Kura Kura”.

img

Chỉ trong 3 tháng, nhóm liên tiếp comeback 3 lần với album tiếng Hàn, album, single tiếng Nhật

Ngay sau đó, nhóm có màn comeback tại Hàn với mini album ''Taste of Love'' vào ngày 11/6. MV “Tase of Love” phát hành vào ngày 9/6. Tới ngày 28/7, nhóm lại ra mắt album tiếng Nhật “Perfect World”.

Việc liên tục ra sản phẩm của Twice không làm người hâm mộ vui mừng mà khiến nhiều người xót xa. Tần suất hoạt động của nhóm quá cao, khó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

Trong thời gian quảng bá cho “Alcohol-Free” hồi tháng 6 vừa qua, một fancam về màn biểu diễn của Twice được lan truyền. Khi đang biểu diễn, Jungyeon đã nhăn mặt đau đớn. Sau đó, cô không có mặt trong buổi phỏng vấn trực tiếp với MC của Inkigayo.

Nhiều người cho rằng, cơn đau của Jungyeon chắc chắn không nhẹ. Có thể thấy, dù sức khỏe chưa hồi phục, nữ thần tượng vẫn phải lên sân khấu và hoạt động quảng bá liên tục cùng nhóm.

Trong chương trình thực tế “Twice TV”, Jungyeon từng rơi nước mắt chia sẻ về những khó khăn mà các thành viên đang phải trải qua. Cô tâm sự, cả nhóm đang có tour tại Nhật Bản, nhưng vẫn phải trở lại Hàn Quốc để quay MV comeback và chụp ảnh bìa album. Nhóm có quá nhiều việc phải làm nên các thành viên đều rất mệt mỏi.

Đặc biệt, cô thổ lộ nguyên nhân không thể thường xuyên cười tươi trước mặt các fan. “Có vẻ chúng tôi không thể che giấu sự thật rằng, cả nhóm đang thực sự kiệt sức”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.