Quốc tế

Justin Bieber gây loạn ở Vantican

22/10/2014, 16:10

Justin Bieber lại gặp rắc rối với khu tôn nghiêm Vatican. Tiền đạo người 19 tuổi người Senegal - Keita Balde Diao vừa có một phen hú hồn khi thoát chết đầy may mắn...

img

Hồi đầu tháng này, ca sĩ người Canada đã thăm thú Vatican khi có dịp đến Rome. Trong tour du lịch theo một công ty tư nhân, Justin Bieber được vào viện bảo tàng Vatican cũng như ghé qua nơi ở của Giáo hoàng. Mặc dù đang ở một nơi tôn nghiêm nhưng Justin khi nghịch ngợm với quả bóng đá ngay trong hành lang của tòa nhà lịch sử.  Sau đó, nam ca sĩ còn đăng ảnh khoe trên Instagram mà không chút hối hận. Vatican không bình luận về vụ việc nhưng hành động không văn minh này của thần tượng giới trẻ đã một lần nữa tôn thêm danh hiệu trai hư của Justin.

Mộc Miên

* Tiền đạo người 19 tuổi người Senegal - Keita Balde Diao hiện đang chơi cho Lazio vừa có một phen hú hồn khi thoát chết đầy may mắn.

Cụ thể, sau trận đấu giữa Lazio và Fiorentina tại vòng 6, Serie A, Keita Balde Diao đã lái chiếc Lamborghini màu vàng của mình về nhà. Trên đường đi, do không làm chủ được tốc độ, Keita đã điều khiển xe lao thẳng vào bức tường gần đó khiến chiếc xe hư hỏng hoàn toàn phần đầu và không thể phục hồi. May cho Keita là tiền đạo này chỉ bị chấn thương nhẹ ở tay sau cú đâm kinh hoàng đó.

H.Y

* Hưng phấn sau khi ghi tới bốn bàn thắng vào lưới Tottenham hồi cuối tuần trước, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã tuyên bố anh sẽ phát hành cuốn tự truyện “My Story” bằng tiếng Anh trong năm nay.

Cuốn tự truyện này đã được Aguero phát hành tại quê nhà Argentina từ năm 2013 với nội dung kể về quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của anh từ khi khoác áo CLB Independiente đến Atletico Madrid và giờ là Man City. Trước thông tin này, các CĐV của Man xanh đang tỏ ra cực kỳ háo hức bởi Aguero là một trong những ngôi sao mà họ rất yêu mến.

T.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.