Showbiz

Justin Bieber khoá môi vợ đắm đuối, khẳng định chỉ cái chết mới chia lìa

08/10/2019, 10:25

Tròn 1 tuần sau hôn lễ, Hailey Bieber khiến người hâm mộ "bấn loạn" chia sẻ loạt ảnh cưới ngọt ngào với Justin Bieber trong đám cưới.

img
Đúng 1 tuần sau đám cưới thế kỷ, Justin Bieber và Hailey Bieber đã tung bộ ảnh cưới lãng mạn mà người hâm mộ đang vô cùng mong chờ
img
Trên trang cá nhân, Hailey chia sẻ loạt những khoảnh khắc ngọt ngào, hôn môi đắm đuối ông xã điển trai cùng dòng chữ: "Chủ nhật tuần trước là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi"
img
Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế Virgil Abloh: "Cảm ơn Virgil Abloh vì đã biến ý tưởng của tôi trở thành hiện thực và tạo ra chiếc váy trong mơ này"
img
Bộ váy cưới tuyệt đẹp giúp Hailey Baldwin khoe trọn đường cong hoàn hảo cùng bờ vai gợi cảm
img
Đặc biệt, dòng chữ thêu trên váy đã khiến bức ảnh "gây sốt" trên mạng xã hội: "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta". Đây được cho như một lời thề nguyện cặp đôi sẽ mãi mãi bên nhau
img
Chân dài 9x cũng tiết lộ hình ảnh chiếc nhẫn được đính viên kim cương cỡ lớn khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tỵ
img
Justin và Hailey tổ chức hôn lễ vào ngày 1/10 (giờ Việt Nam) với sự tham gia của bạn bè thân thiết, an ninh thắt chặt
img
Tháng 7/2018, Bieber và Baldwin khiến dư luận ngỡ ngàng khi lộ ảnh đính hôn chớp nhoáng ở Bahamas chỉ sau một tháng tái hợp. 2 tháng sau đó, vào ngày 13/9, đôi uyên ương được nhìn thấy đến văn phòng hôn nhân ở New York (Mỹ) để làm giấy đăng ký kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.