Showbiz

Justin Bieber nói gì khi bị tố tấn công tình dục fan nữ?

23/06/2020, 14:08

Justin Bieber đã có phản hồi sau khi bị tố từng tấn công 2 fan nữ trong thời điểm đang yêu Selena Gomez.

img
Justin Bieber bị tố từng tấn công 2 fan nữ trong thời điểm đang yêu Selena Gomez

Sáng 21/6 (giờ Mỹ), cô gái tên là Danielle viết trên Twitter rằng cô đã bị Justin Bieber tấn công tình dục tại phòng khách sạn của nam ca sĩ ở Four Seasons Hotel tại Austin, Texas ngày 9/3/2014.

Theo lời kể của Danielle, Justin đã rủ cô tới khách sạn sau khi nam ca sĩ biểu diễn tại festival SXSW. Danielle khẳng định họ đã ôm hôn rồi ngôi sao nhạc pop cởi cúc quần jean của cô và tấn công tình dục khi cô không kịp chống trả.

Danielle khẳng định Justin Bieber đã có những hành động tấn công tình dục với cô một cách trắng trợn: "Tôi nói với anh ấy rằng điều này đã đi quá xa và chúng ta nên dừng lại vì tôi cần tìm bạn bè của mình", Danielle viết.

img
Hàng loạt trang báo đưa tin về lời tố cáo của 2 người phụ nữ

Sau đó, một người phụ nữ khác tên Kadi cho hay, cô được vệ sĩ riêng của Justin Bieber mời lên phòng sau một cuộc gặp gỡ. Tại phòng riêng, cả hai đã trao nhau nụ hôn nhưng mọi việc sau đó đã diễn ra vượt quá sự cho phép của Kadi.

Kadi nói thêm: "Tôi yêu cầu anh ta dừng lại và tiếp tục nói rằng tôi không thể quan hệ tình dục với bất kỳ ai trước khi kết hôn". Kadi khẳng định Justin Bieber đã phớt lờ các yêu cầu và tiếp tục tấn công tình dục cô.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, Justin Bieber đã bức xúc phủ nhận cáo buộc này. "Không có gì là sự thật trong câu chuyện này", ông xã của Hailey Baldwin viết trên Twitter.

"Bình thường tôi không phản hồi với những cáo buộc ngẫu nhiên như thế này nhưng sau khi nói chuyện với vợ tôi (Hailey Bieber) và đội ngũ của mình, tôi quyết định phải lên tiếng vào tối nay. Tin đồn chỉ là tin đồn nhưng quấy rối tình dục là điều mà tôi không thể xem nhẹ. Tôi đã muốn đáp trả ngay lập tức nhưng với sự tôn trọng rất nhiều nạn nhân đang phải vật lộn với vấn đề này mỗi ngày, tôi đã phải thu nhập đầy đủ chứng cứ trước khi chính thức lên tiếng".

img
img
Justin Bieber đăng ảnh được chụp vào tối 9/3/2014

Justin nói rằng anh không hề xuất hiện ở khách sạn Four Seasons vào đêm 9/3/2014 như lời người phụ nữ tố cáo. Nam ca sĩ khẳng định anh đã ở với bạn gái thời đó là Selena Gomez và bạn bè của họ sau buổi biểu diễn. Bằng chứng là các bức ảnh người hâm mộ chụp đăng trên fanpage cho thấy nam ca sĩ ở cạnh trợ lý trên sân khấu, sau đó anh đi chơi với Selena trên đường phố Austin.

Justin cũng trích dẫn bài báo trên Us Weekly viết về việc Selena đã đến cổ vũ anh khi biểu diễn tại festival SXSW và hai người hẹn hò với nhau sau đêm diễn ra sao.

Theo nam ca sĩ, anh với Selena đã ở một địa điểm của Airbnb vào tối 9/3 và tối hôm sau Selena có việc về trước nên anh ở cùng hai người bạn tại khách sạn Westin (Austin, Texas). Nam ca sĩ thậm chí còn đăng ảnh hóa đơn khách sạn để chứng thực lời mình nói.

“Những cáo buộc về lạm dụng tình dục nên được làm rõ ràng, đó là lý do tôi thấy cần phản lên tiếng. Câu chuyện này thực sự không thể xảy ra. Tôi sẽ làm việc với phía Twitter, cũng như có các hành động pháp lý phù hợp”, Justin Bieber bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.