Quốc tế

Juventus vs Porto: Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số

14/03/2017, 12:47

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Juventus vs Porto diễn ra lúc 2h45 ngày 15/3.

Juve-Milan

Juventus vs Porto: Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số

Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/3

Ở lượt đi tại “hang rồng” Dragao, Juventus đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đội chủ nhà. Điều đó được thể hiện qua sự áp đảo của các thông số mà các học trò của Allegri thể hiện: Họ cầm bóng 70%, tung ra 12 cú sút về phía khung thành đối phương (so với 3 cú sút của Porto) và 2 bàn thắng cách biệt ngay trên sân khách là minh chứng rõ ràng nhất.

Sau trận đấu này, Porto đã có 3 chiến thắng liên tiếp khá ấn tượng ở giải quốc nội (1-0, 7-0 và 4-0). Tuy nhiên, với những đối thủ như Boavista, Nacional, và Arouca, những chiến thắng của Porto không đủ sức “dọa” Bà đầm già.

Kèo bóng đá: 0.85*0:3/4*-0.91

Tài xỉu: 0.84*2 1/4*-0.94

Trong quãng thời gian từ trận lượt đi đến nay, Allegri và các học trò cũng đã thi đấu thêm 4 trận. Và “Bà đầm già” đã thắng 3, hòa 1 trong số đó. Đáng nói, bại tướng của Juventus là những tên tuổi “không phải dạng vừa” như Napoli hay AC Milan.

Trong quá khứ, Juventus và Porto từng gặp nhau 3 lần. Kết quả những trận đối đầu này đang nghiêng hẳn về đội bóng Italia với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong 90 phút trên sân Juventus Stadium sắp tới, Porto sẽ buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn thắng nếu muốn tạo ra bất ngờ để tìm kiếm cơ hội đi tiếp. Nhưng Juventus thì khác, với lưng vốn 2 bàn trên sân khách ở lượt đi, họ có thể đủng đỉnh chờ đối phương sơ hở rồi tung ra những cú đánh quyết định, không cho đối phương bất kỳ cơ hội  nào. Không quá khi nói rằng, chiếc vé vào tứ kết Champions League coi như đã nằm trong túi các cầu thủ Juventus.

Thông tin lực lượng:

Juventus: Sturaro chấn thương. Chiellini, Barzagli chưa chắc ra sân.

Porto: Alex Telles bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Khedira, Marchisio; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.

Porto: Casillas, Mercano, Layun, Felipe, Pereira, Otavinho, Ruben Neves, Andre, Andre Silva, Jesus Corona, Tiquinho.

Dự đoán tỉ số: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.