Trong nước

K+ “lấn sân” V-League

21/07/2016, 14:59

Kể từ vòng 17 V-League 2016, K+ sẽ lựa chọn phát sóng những trận đấu hấp dẫn.

k+-phat-song-v-league

K+ sẽ phát sóng những trận đấu hấp dẫn tại V-League

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Cao Văn Chóng, TGĐ Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, kể từ vòng 17 V-League 2016, K+ sẽ tham gia phát sóng các trận đấu tại VĐQG Việt Nam. Như vậy, ngoài các kênh VTV, VTVcab, VTC, đài địa phương và kênh YouTube của VPF, người hâm mộ bóng đá sẽ có thêm lựa chọn để thưởng thức các trận đấu tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

Cũng theo ông Chóng, VPF đồng ý cho K+ được tiếp sóng hoặc tổ chức sản xuất các trận đấu để phát sóng trên hệ thống K+. Đổi lại K+ cam kết đáp ứng trao đổi thời lượng quảng cáo như yêu cầu của VPF. Đây là cách làm VPF áp dụng nhiều năm nay đối với các đài truyền hình muốn phát sóng V-League. Để đi đến sự hợp tác trên, hai bên đã trải qua quá trình đàm phán kéo dài suốt thời gian qua.

Trong khi đó, ông Lê Chí Công, TGĐ Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (đơn vị sở hữu hệ thống kênh truyền hình K+) đánh giá: “Tiềm năng phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam rất lớn, Giải VĐQG thu hút đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi. Với mục tiêu đem đến cho khán giả Việt Nam các trận đấu có chất lượng hình ảnh tốt nhất, chúng tôi sẽ lựa chọn phát sóng nhiều trận đấu hấp dẫn tại V-League 2016 trên các kênh K+”.

Tại vòng 17 V-League 2016, sẽ có hai trận đấu được trực tiếp trên K+ gồm: trận Hải Phòng – SHB Đà Nẵng và trận Hà Nội &T – SLNA.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.