Quốc tế

Kane khiến M.U "đau lòng", Wenger sợ học trò quá tải

26/05/2015, 22:33

Kane khiến M.U "đau lòng"; Wenger sợ học trò quá tải là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 26/5.

Harry Kane
Harry Kane

Kane khiến M.U "đau lòng"

Harry Kane đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của M.U bằng cách tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham. “Tottenham là một CLB lớn và tôi có tương lai tươi sáng ở đây. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn và thi đấu tốt cho Tottenham”, Harry Kane phát biểu trước báo giới. Chân sút 21 tuổi này đã ghi 21 bàn ở Premier League mùa giải 2014-15 cho Tottenham và được nhiều đội bóng lớn săn đuổi.

CĐV Lazio gây bạo loạn

Ở vòng 37 Serie A, Lazio đã thua 1-2 trước Roma tại sân nhà. Trước và cả sau trận derby này, bạo loạn đã xảy ra ở bên ngoài sân của Lazio. Các CĐV quá khích của Lazio đã ném chai nước về phía các cảnh sát. Hai CĐV đã bị thương trong cuộc bạo loạn trên. Khoảng 1.700 cảnh sát đã được huy động để làm nhiệm vụ và sử dụng hơi cay. Với chiến thắng trước Lazio, Roma chắc chắn về nhì Serie A và vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Lazio tạm xếp thứ 3 và sẽ đá trận quyết định với Napoli (xếp thứ tư) ở vòng cuối mùa giải.

Wenger sợ học trò quá tải

Trước báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết ông rất lo ngại khả năng Alexis Sanchez sẽ rơi vào tình trạng quá tải do phải tham dự Copa America 2015 sau khi đã thi đấu 50 trận cho Arsenal ở mùa giải này. Nếu Chile tiến sâu ở Copa America, Sanchez thậm chí sẽ bỏ lỡ giai đoạn mở màn Premier League mùa tới cùng Pháo thủ và đây là kịch bản rất dễ xảy ra.

Van Gaal cảnh báo học trò

Trước báo giới, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng M.U chưa thực sự có quyền tham dự Champions League ở mùa tới. “Đừng vội mừng bởi chúng ta còn phải chơi 2 trận đấu tại vòng sơ loại Champions League và đây không phải việc dễ dàng như các bạn tưởng. Tôi hy vọng M.U sẽ thành công, nhưng chúng ta cần nhận thức được rằng đây không phải chuyện đương nhiên phải thế. Tôi rất tự tin, nhưng chúng ta cần có kết quả bốc thăm trước khi nói tiếp về chuyện này”.

Juve giữ chân Tevez

Theo TuttoSport, Juventus đã lên kế hoạch đàm phán kí hợp đồng mới với Carlos Tevez trước thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League với Barca. Trong ít ngày tới, Giám đốc Beppe Marotta sẽ có buổi đàm phán trực tiếp với El Apache, người vẫn nuôi ý định trở lại Boca Juniors thi đấu sau mùa giải này. Hiện Tevez đang là chân sút số 1 của bà đầm già thành Turin với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường.

PSG muốn mượn Xavi

Theo tiết lộ từ tờ Le Parisien, gã nhà giàu thủ đô Paris đã lên ý định mượn Xavi Hernandez 1 năm từ CLB Al Sadd (Qatar). PSG muốn thực hiện thương vụ này như cách Man City từng mượn Lampard ở mùa giải vừa qua. Như đã biết, Xavi sẽ rời Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc và điểm đến tiếp theo của tiền vệ này sẽ là CLB Al Sadd.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.