Điện ảnh

Kang Tae Oh hé lộ về kết thúc của Tuổi thanh xuân 2

11/10/2016, 14:58
image

Kang Tae Oh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi bật mí đôi chút về kết thúc của "Tuổi thanh xuân 2".

Tuoi-thanh-xuan 4

Phần 2 của bộ phim "tuổi thanh xuân" chắc chắn sẽ không có cái kết mở

Thời điểm phát sóng "Tuổi thanh xuân 2" - bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất năm đang đến gần, chính vì vậy những thông tin về nội dung của bộ phim đang được khán giả vô cùng chờ đón.

Xuất hiện trong chương trình Rubic8 của VTV, Kang Tae Oh - người thủ vai Junsu đã bật mí cho khán giả đôi chút về kết thúc của "Tuổi thanh xuân 2".

Theo đó, "Phần 1 của Tuổi thanh xuân có một cái kết mở khiến một số khán giả hụt hẫng song phần 2 của phim chắc chắn sẽ không có chuyện đó", Kang Tae Oh tiết lộ với khán giả.

Nam diễn viên đến từ Hàn Quốc chia sẻ thêm rằng vì phần 1 đã đạt được nhiều thành công và gặt hái được giải thưởng nên khi làm phần 2, ngôi sao trẻ cũng chịu một chút áp lực. Tuy nhiên, với Kang Tae Oh, áp lực đó cũng chính là động lực để anh cố gắng thể hiện vai diễn của mình trọn vẹn hơn.

>>> Xem thêm video Kang Tae Oh hé lộ về kết thúc của "Tuổi thanh xuân 2":

Được biết, "Tuổi thanh xuân 2" có nội dung nối tiếp phần 1 vì vậy phim sẽ bắt đầu bằng tình tiết Linh – Junsu – Khánh giáp mặt nhau sau cuộc họp báo công khai tình cảm. Những diễn biến kịch tính phía sau dẫn đến Khánh bỏ đi, Linh và Junsu cũng không quay về bên nhau. Ở phần 2 này, các cảnh quay một lần nữa trải dài từ Hàn Quốc đến Việt Nam, đồng thời một số nhân vật mới, gây sóng gió cho Linh – Junsu cũng xuất hiện.

Trả lời VTV, đạo diễn Khải Anh cho biết: "Chúng tôi vẫn để Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) là nhân vật chính vì họ vẫn là linh hồn của bộ phim. Ngoài ra, có một số nhân vật phụ nữa tạo chất lửa cũng như chất mới mẻ cho phim".

Nguồn tin hậu trường cho biết, diễn viên Mạnh Trường sẽ thế vai nam thứ của Hồng Đăng (từng đóng vai Khánh). Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực. Thậm chí, đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng Mạnh Trường sẽ có tình tay ba với Junsu và Linh. Tuyến tình cảm này lặp lại phần 1, nhân vật Linh sẽ phải đứng giữa việc lựa chọn người đàn ông thích hợp với mình.

"Tuổi thanh xuân 2" sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 bắt đầu từ ngày 3/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.