Showbiz

Kanye West cặp kè Irina Shayk, Kim "siêu vòng 3" tiết lộ điều gây sốc

11/06/2021, 19:25
image

Kanye West vừa bị bắt gặp đang hẹn hò Irina Shayk ở trời Âu, vợ cũ Kim "siêu vòng 3" của anh đã có chia sẻ bất ngờ.

img

Kanye West và Irina Shayk bị bắt gặp đang vui vẻ bên nhau tại Pháp

Những ngày qua, thông tin rapper Kanye West đang hẹn hò người mẫu Irina Shayk - tình cũ của danh thủ Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc dù phía cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng những nhân vật liên quan cũng được dư luận quan tâm. Trong đó có Kim Kardashian - vợ cũ của Kanye West.

Một nguồn tin tiết lộ với People, sau ly hôn, Kim không muốn mình độc thân trong suốt quãng đời còn lại, mỹ nhân 41 tuổi vẫn muốn hẹn hò sau khi ly hôn. Người này tiết lộ với tạp chí: “Ưu tiên của cô ấy là con cái và công việc nhưng cô ấy rất muốn tìm một người đàn ông để cùng mình chia sẻ cuộc sống thường ngày”.

Trong diễn biến mới nhất, Kim đã mở lòng chia sẻ về cuộc sống hiện tại và cuộc hôn nhân không trọn vẹn với nam rapper đình đám. Trong tập cuối của chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians", Kim thừa nhận với mẹ, bà Kris Jenner rằng, mình thấy cô đơn trong mối quan hệ với Kanye khi anh bỏ vợ và các con ở Los Angeles để tới Wyoming sống một mình.

img

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau 7 năm gắn bó

"Con từng chưa bao giờ nghĩ mình cô đơn... Con đã luôn nghĩ rằng mình hoàn toàn ổn. Con có thể chỉ cần các con và mặc cho chồng sống ở bang này đến bang khác. Con đã nghĩ chỉ cần mình đi theo anh ấy và tin rằng mọi thứ đơn giản lắm nhưng sau khi bước sang tuổi 40, con chợt nhận ra: "Không, mình không muốn một người chồng sống ở xa như thế". Con đã tưởng đây sẽ là khoảng thời gian vợ chồng hợp nhau nhất nhưng thật buồn là không phải vậy. Con không muốn sống nay đây mai đó hoặc ở xa chồng", Kim trải lòng với mẹ đẻ.

Việc vợ chồng ở xa nhau đồng nghĩa với việc Kanye không có nhiều cơ hội chia sẻ về tình cảm, cuộc sống, hay đơn giản là việc chăm sóc con và rèn luyện sức khoẻ với bà xã mỗi ngày.

Kim cho biết cô đã nỗ lực cả đời và đạt được những gì mình mong đợi, "hơn gấp 10 lần những gì sức người có thể làm được", nhưng giờ đây hạnh phúc vẫn không trọn vẹn. Cô chỉ muốn tìm kiếm những niềm vui thuần khiết, bình dị trong cuộc sống của mình.

Hiện, dù rất buồn và mệt mỏi nhưng Kim nói cô sẽ mạnh mẽ bước tiếp và chuẩn bị đi trị liệu để có thể sống hạnh phúc hơn.

img

Cặp sao nổi tiếng có 4 người con

Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu hẹn hò từ hồi 2012 và kết hôn tại Ý hai năm sau đó. Họ từng là cặp sao quyền lực, giàu có và lắm thị phi tại Hollywood suốt nhiều năm.

Bộ đôi tỉ phú cũng khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, hào nhoáng bên 4 người con chung: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (3 tuổi) và Psalm (2 tuổi). Sau thời gian căng thẳng, tháng 2 vừa qua, Kim “siêu vòng ba” đã đệ đơn ly hôn nam rapper 44 tuổi, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.