Dịch vụ PV Gas

KCM tổ chức Hội thao 2017

07/03/2017, 20:25

Công đoàn Công ty KCM đã tổ chức hội thao với chủ đề: KCM SPORTS - Be active, be you”.

IMG_5641

Hội thao 2017 của KCM diễn ra hấp dẫn sôi động

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty KCM đã tổ chức hội thao với chủ đề: KCM SPORTS - Be active, be you”.

Trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 26/02/2017, Hội thao đã diễn ra hấp dẫn và sôi động với các nội dung: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền, cầu lông, tennis và các trò chơi dân gian khác. Hàng trăm lượt CBCNV và người hâm mộ đã tham gia và cổ vũ cho Hội thao. Công an, Bộ Chỉ huy Biên phòng Cà Mau và một số đơn vị phối hợp cũng tham gia Hội thao với tư cách khách mời.

Ông Nguyễn Phúc Tuệ, Giám đốc KCM cho biết: “Hội thao KCM 2017 nằm trong chuỗi các sự kiện chuẩn bị tiếp nhận vận hành Nhà máy GPP Cà Mau, với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, tăng cường sức khỏe cho CBCNV, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa các CBCNV các đơn vị, góp phần phấn đấu vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị”.

Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, vào chiều 26/2/2017, Lễ bế mạc hội thao đã diễn ra, ghi nhận Hội thao KCM 2017 đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc và là động lực để mọi người tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự phát triển của đơn vị. Đây cũng là những ngày vui khỏe được sẻ chia, thể hiện rõ nét tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Nhiệt tình, Trung thực, Cao thượng” của tất cả các các vận động viên và người cổ vũ.

Kết quả giải thưởng của Hội thao:

Môn Cầu lông, Nội dung đơn Nam: Giải Nhất : Duy Hạnh; Giải Nhì: Ngọc Sơn; Giải Ba: Quốc Hùng, Công Minh. Nội dung đôi Nam, Giải nhất: Duy Hạnh, Quốc Hùng; Giải Nhì: Công Minh, Thanh Tiệp; Giải Ba: Ngọc Sơn, Văn Trịnh.

Môn bóng chuyền, Giải Nhất: Đội GPP Cà Mau; Giải Nhì: Đội Liên Quân; Giải Ba: Đội Phòng Kỹ Thuật

Môn bóng đá hạng A (đội tuyển các VĐV mạnh), Giải Nhất: đội Liên quân; Giải Nhì : Phòng VC-DDK; Giải Ba: Phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh; Giải Tư: đội GPP Cà Mau

Môn bóng đá hạng B (dành cho lực lượng phong trào), Giải Nhất : Phòng VC-DDK; Giải Nhì : GPP Cà Mau; Giải Ba : Phòng Kỹ thuật; Giải tư : Đội Liên quân 

Các trò chơi dân gian, Giải Nhất : đội GPP Cà Mau 01; Giải Nhì : đội BCH Biên phòng; Giải Ba : đội GPP Cà Mau 02; Giải tư : Phòng VC-ĐĐK

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.