Bất động sản

KDI Education và IGC Group ký kết biên bản ghi nhớ giải pháp giáo dục STEM

28/07/2022, 09:30

STEM là một lĩnh vực giáo dục quan trọng, qua đó giúp cho học sinh phát triển rất nhiều kỹ năng cũng như tư duy giải quyết vấn đề.

Ngày 26/7, tại trụ sở công ty ở TP.HCM, Công ty Cổ phần Giáo dục KDI (gọi tắt là “KDI Education”) cùng với Tập đoàn giáo dục IGC (gọi tắt là “IGC Group”) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác triển khai các giải pháp giáo dục STEM và trí tuệ nhân tạo (AI) tại hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC Schools.

Tham gia buổi lễ ký kết, về phía KDI Education có sự hiện diện của ông Đặng Anh Mai - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Tổng giám đốc. Về phía IGC Group có sự tham gia của ông Đinh Hoàng Triều - Phó Tổng giám đốc thường trực và ông Nguyễn Hồ Trung - Giám đốc khối phổ thông.

img

Công ty Cổ phần Giáo dục KDI cùng với Tập đoàn giáo dục IGC đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác triển khai các giải pháp giáo dục STEM và trí tuệ nhân tạo

Thông qua biên bản ghi nhớ đã ký, hai Bên thống nhất sẽ triển khai 3 nội dung hợp tác chính bao gồm: Triển khai các chương trình giáo dục STEM và trí tuệ nhân tạo (AI) trong hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC Schools dựa trên nền tảng nội dung số do KDI Education cung cấp; hợp tác tổ chức các sân chơi và các cuộc thi về STEM và Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) dành cho học sinh và phối hợp triển khai dự án STEM - Không Gian Sáng Chế theo mô hình “Đối tác địa phương” trong những năm học tới.

img

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa KDI Education và IGC Group

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồ Trung, giám đốc khối phổ thông IGC Group cũng cho biết: “Trong định hướng chiến lược của IGC Group cũng như hệ thống trường phổ thông liên cấp IGC Schools, STEM là một lĩnh vực giáo dục quan trọng, qua đó giúp cho học sinh phát triển rất nhiều kỹ năng cũng như tư duy giải quyết vấn đề.

Đối với việc triển khai các giải pháp giáo dục STEM cũng như trí tuệ nhân tạo (AI) của KDI Education tại hệ thống IGC Schools, chúng tôi kỳ vọng rằng đây sẽ là một sự hợp tác hiệu quả về lâu dài, mang tính kế thừa cũng như liên tục cập nhật để phù hợp với tình hình thực tế của từng năm học”.

Bên cạnh đó, theo ông Đặng Anh Mai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc KDI Education, lễ ký kết này là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa KDI Education và IGC Group, phù hợp với xu thế phát triển của ngành giáo dục trong kỷ nguyên công nghệ cũng như chiến lược phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.