Bất động sản

KDI Holdings: Giữ vững tâm huyết và uy tín kiến tạo giá trị cho xã hội

28/12/2022, 08:00

KDI Holdings luôn giữ vững tâm huyết và uy tín, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “tập đoàn đa ngành được yêu thích", đem đến giá trị cao.

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, KDI Holdings luôn giữ vững tâm huyết và uy tín, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “tập đoàn đa ngành được yêu thích nhất ”bằng cách chứng minh “tâm” & “tầm” trong mỗi lĩnh vực kinh doanh, mang đến những giá trị bền vững hơn cho xã hội.

img

Dự án Vega City Nha Trang duy trì tiến độ xây dựng và dự kiến đi vào vận hành vào quý I/2023

Tâm huyết và uy tín - Chìa khóa của niềm tin

Bức tranh kinh tế toàn cầu với lạm phát và lãi suất cao từ quý 4/2022, dự kiến kéo dài suốt năm 2023 đã và đang tạo ra những thách thức lớn cho nền kinh tế.

Mặc dù tăng trưởng trong 3 quý đầu năm đạt kết quả tốt đến 8,83%, 4 tháng cuối năm đang chứng kiến nhiều biến động khi giá cả tăng, lạm phát tăng và xuất khẩu suy yếu, đẩy các doanh nghiệp đứng trước những khó khăn thậm chí còn lớn hơn cả giai đoạn đại dịch.

Nằm trong bối cảnh chung đó, KDI Holdings cũng gặp không ít thách thức trong các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, giữ vững tâm huyết và uy tín luôn là kim chỉ nam xuyên suốt mà tập đoàn kiên định đi theo trước mọi thách thức của thị trường, từ đó từng bước hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị tốt nhất cho xã hội và cộng đồng.

Điển hình, trước những diễn biến căng thẳng của thị trường bất động sản, tập đoàn vẫn luôn cố gắng đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao dự án Vega City Nha Trang.

Hơn nữa, dự án cũng tích cực triển khai công tác đền bù, giải tỏa dân cư, không chỉ hỗ trợ người dân trong diện giải tỏa ổn định cuộc sống trên vùng đất mới, tập đoàn còn triển khai nhiều chính sách nhân văn như cung cấp các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Vega City Nha Trang cho người dân bị ảnh hưởng bởi dự án nói riêng và người dân tại Nha Trang, Khánh Hòa nói chung, qua đó góp phần cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng đời sống, kinh tế cho địa phương nơi tập đoàn hiện diện.

img

Hispania là một trong những nhà hàng Tây Ban Nha hàng đầu Châu Âu, trong đó Hispania Nha Trang là chi nhánh thứ 4 trên toàn thế giới

Đối với các mảng đầu tư khác như giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao hay nội thất cao cấp, KDI Holdings cũng nỗ lực từng bước hoàn thành mục tiêu đề ra.

Ở lĩnh vực giáo dục, chỉ sau 5 năm xây dựng và phát triển mô hình không gian sáng chế, KDI Education đã có mặt tại hơn 7 tỉnh/thành phố với gần 100,000 học sinh và hơn 180 Innovation Spaces.

Ở lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, công ty thành viên KDGF không chỉ cải thiện cây giống, kỹ thuật canh tác, đầu tư công nghệ, hạ tầng,… giúp “xanh hóa” một lâm trường cũ kỹ từ 100ha lên 300ha, mà còn tạo công ăn việc làm cho hơn 200 người dân tại địa phương xã Vụ Bổn, góp phần lớn đến sự phát triển kinh tế của xã nói riêng và huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Tính đến cuối năm 2022, thương hiệu chuối KDA đã chinh phục được hàng loạt thị trường “khó tính” như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore,...

Tiếp tục thúc đẩy tiến độ dự án Vega City Nha Trang, đảm bảo chất lượng vì giá trị bền vững

Trong những ngày cuối năm gấp rút, có thể thấy tại công trường Vega City Nha Trang, các hoạt động thi công xây dựng đang được khẩn trương và tăng tốc hoàn thành mục tiêu về tiến độ. Cụ thể, toàn bộ tiện ích, cảnh quan của các căn shophouse dự kiến sẽ được hoàn thành trong tháng 12.

Nhà hát nghệ thuật “ĐÓ THEATER”, bãi cát trắng nhân tạo cũng đang được gấp rút hoàn thiện để mở cửa vào quý 1/2023, thời gian dự kiến bàn giao khu dinh thự Grand Meliá Nha Trang trong quý 2/2023, khu vực Lagoon & Onsen cũng sẽ đi vào hoạt động để phục vụ chủ nhân của các dinh thự, vv..

img

KDGA “xanh hóa” hơn 300ha huyện Krông Pắk

Mới đây, cùng Gran Meliá, KDI Holdings cũng tạo tiếng vang trong mảng ẩm thực khi chính thức ký kết với nhà hàng Tây Ban Nha Hispania – đưa ẩm thực cao cấp xứ bò tót về với đất biển Nha Trang.

Được biết, Hispania là một trong những nhà hàng Tây Ban Nha hàng đầu, được điều hành và quản lý bởi đầu bếp đạt sao Michelin Marcos Moran. Hispania Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực Tây Ban Nha tinh hoa đẳng cấp quốc tế cho thực khách, giúp nâng tầm du lịch Nha Trang trong thời gian tới.

Tổng giám đốc tập đoàn, ông Đỗ Tuấn Anh từng chia sẻ: “Không đặt lợi nhuận lên trên tất cả hay tầm nhìn trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất, con đường mà chúng tôi quyết tâm theo đuổi chính là kiến tạo sự phát triển lâu dài và bền vững trong tất cả các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng, nhân viên, đồng thời góp phần mang lại giá trị nhân văn, bền vững cho cộng đồng và xã hội, để trở thành tập đoàn được yêu thích nhất ".

Đứng trước những thách thức & khó khăn của bối cảnh kinh tế mới, KDI Holdings khẳng định sự kiên định bằng tâm huyết và uy tín để đạt được mục tiêu theo đúng tinh thần đã đặt ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.