Thông tin doanh nghiệp

KDI Holdings: Pháp lý minh bạch và chất lượng quốc tế gia tăng giá trị BĐS

15/02/2023, 16:59

Những sản phẩm bất động sản cao cấp có pháp lý rõ ràng luôn sở hữu giá trị sinh lời cao và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tín hiệu mới từ thị trường

Đầu xuân Quý Mão, ngày 5/01/2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký ban hành Nghị quyết 01 về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; Dự toán ngân sách và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023. Trong đó yêu cầu lành mạnh hoá, phát triển an toàn, bền vững thị trường bất động sản.

Cuối tháng 12/2022, Thủ tướng có Công điện về tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản và phát triển nhà ở. Trong đó, yêu cầu cho vay, giải ngân nhanh chóng dự án bất động sản đủ điều kiện.

Các chuyên gia cho rằng, những chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của Thủ tướng Chính phủ sẽ tạo ra những thay đổi căn bản để phục hồi và phát triển thị trường bất động sản Việt Nam.

img

Các dự án cao cấp có quy mô lớn, phát triển bài bản đi kèm pháp lý và tiến độ tốt vẫn rất “hút” nhà đầu tư

Trong thời điểm “room” tín dụng thắt chặt, pháp lý chuẩn là yếu tố tiên quyết khi ngân hàng xem xét và quyết định giải ngân cho các dự án bất động sản.

Nhờ bàn tay thẩm định của ngân hàng mà dự án sẽ an toàn và minh bạch hơn. Những dự án được ngân hàng cho vay sẽ được thẩm định kỹ và khách hàng hoàn toàn an tâm về uy tín và khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Ngoài ra, các yếu tố như vị trí đẹp, giá trị tốt và uy tín chủ đầu tư cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định của nhà đầu tư giai đoạn này.

Việc đầu tư vào các dự án cao cấp có quy mô lớn, phát triển bài bản, đi kèm cam kết mạnh mẽ về pháp lý và tiến độ như quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings được xem là lựa chọn phù hợp cho dòng tiền của nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Đính –Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam thừa nhận, các nhà đầu tư đang đổ bộ vào các dự án có quy mô lớn, phát triển bài bản để giải quyết bài toán vừa sinh lời đột phá vừa là kênh trú ẩn cho dòng tiền. Thị trường khó khăn hiện tại chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư dài hạn.

Lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư

Là quần thể bất động sản phức hợp ven biển đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang, Vega City Nha Trang là siêu dự án hiếm hoi quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới về xây dựng (Hyundai E&C), hay quản lý, vận hành (Accor Group, Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group).

img

Vega City Nha Trang là một trong số ít các dự án bất động sản vẫn đảm bảo về mặt tiến độ tại Nha Trang

Quan trọng nhất, dự án được cam kết và đảm bảo về mặt pháp lý chuẩn chỉnh ngay từ những ngày đầu tiến hành thi công, giúp cho nhà đầu tư luôn yên tâm lựa chọn.

Cụ thể, đối với công tác đền bù giải phóng mặt bằng và tái định cư, chủ đầu tư KDI Holdings cũng khẩn trương hoàn thiện với nhiều chính sách hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng, để đảm bảo pháp lý cho dự án.

Vega City Nha Trang cũng giúp khẳng định “tầm” của chủ đầu tư KDI Holdings thông qua những cam kết về mặt tiến độ dự án.

Được biết, chủ đầu tư đã bàn giao đúng hạn các căn shophouse vào tháng 11 vừa qua, và đi vào vận hành khu vực resort 6* đẳng cấp Gran Meliá Nha Trang và một số tiện ích khác vào Quý I, II/2023.

“Với mục tiêu nâng tầm du lịch Nha Trang trở thành một điểm đến du lịch đẳng cấp quốc tế, KDI Holdings luôn cố gắng duy trì chữ “tín”, đảm bảo sự minh bạch, vững vàng về pháp lý, giúp dự án Vega City Nha Trang vẫn là một lựa chọn hấp dẫn hơn với giới đầu tư ngay cả trong giai đoạn biến động của thị trường” – Chủ đầu tư KDI Holdings chia sẻ về dự án.

Ở góc độ thị trường, ông Phan Việt Hoàng, Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS tỉnh Khánh Hòa cho biết thêm, mới đây, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết cho phép tỉnh Khánh Hòa thí điểm nhiều cơ chế đặc thù về tài chính, ngân sách, đất đai, thu hút đầu tư trong 5 năm tới.

Điều này hứa hẹn nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ tiếp tục tìm hiểu cơ hội và đầu tư vào các dự án tại đây. Ông Hoàng cũng dự báo trong năm 2023, tình hình bất động sản tại Nha Trang sẽ trở nên sôi động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.