Thế giới

Kẻ bắn hạ cảnh sát Mỹ cười lớn, hát hò khi đấu súng

09/07/2016, 15:59
image

Kẻ bắn tỉa 12 cảnh sát Mỹ đã thản nhiên cười lớn, hát hò khi đấu súng với các sĩ quan an ninh.

kkk-0054

Kẻ bắn tỉa 12 cảnh sát Mỹ tại Dallas đã thản nhiên cười lớn và hát hò nhiều lần khi đấu súng với lực lượng cảnh sát Mỹ .

Kênh truyền hình NBC đưa tin, kẻ bắn tỉa 12 cảnh sát Mỹ tại Dallas đã thản nhiên cười lớn và hát hò nhiều lần khi đấu súng với lực lượng cảnh sát Mỹ .

Theo đó, thủ phạm của vụ bắn tỉa 12 cảnh sát Mỹ khiến 5 sĩ quan thiệt mạng - Micah Xavier Johnson đã bị vô hiệu hóa bởi một thiết bị nổ, sau khi các nỗ lực thương thuyết của cảnh sát bất thành.

Kênh truyền hình NBC cho biết trong suốt quá trình bao vây và đấu súng, Johnson không hề tỏ thái độ lo lắng mà còn nhiều lần cười lớn và hát hò thản nhiên. 

Nghi phạm Johnson, 25 tuổi, là một cựu quân nhân chuyên nghiệp trong sáu năm, đã từng chiến đấu tại chiến trường Afghanistan. Cảnh sát cho biết đối tượng này hành động đơn độc và không liên kết với bất kỳ tổ chức nào.

Hiện quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành. Thống đốc bang Texas - ông Greg Abbott cho biết hiện chưa có thông tin liệu Johnson có đồng phạm hay không. Ông khẳng định mọi đối tượng có dính líu đến vụ bắn tỉa đẫm máu đều phải bị trừng trị thích đáng.

Các nguồn tin của NBC cũng cho biết đối tượng đã bị thương sau khi đấu súng với cảnh sát, trước khi bị hạ gục bởi một robot chứa chất nổ do các đặc nhiệm đưa vào bên trong nơi hắn cố thủ. 

NBC tiết lộ lượng chất nổ được sử dụng là loại chất nổ dẻo C-4, có trọng lượng gần 340 g. Con robot được sử dụng đã bị hư hại nhưng vẫn có khả năng sửa chữa được. Quyết định sử dụng chất nổ được đưa ra bởi lực lượng đặc nhiệm SWAT của thành phố Dallas cùng với các chuyên gia chất nổ tại hiện trường.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.