An ninh hình sự

Kẻ bắn súng vào đầu người yêu cũ ở Hải Phòng đầu thú

02/06/2017, 07:53

Sau nhiều giờ đấu tranh, nghi phạm vẫn chưa khai đã sử dụng loại súng gì để bắn chị Thu.

1_123662

Hình ảnh chị Thu điều trị tại bệnh viện sau khi bị bắn

Liên quan đến vụ việc dùng súng bắn người yêu cũ, chiều 1/6, Công an TP Hải Phòng cho biết đối tượng nổ súng vào đầu chị Bùi Thị Thu, (24 tuổi, ngụ tại xã Cao Nhân, huyện Thuỷ Nguyên) đã đến Công an huyện Thuỷ Nguyên đầu thú.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân cho biết, đối tượng là Lê Văn Hiển, 27 tuổi, trú tại xã Lưu Kiếm, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Hiện cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ hình sự Hiển để đấu tranh làm rõ hành vi của đối tượng này.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 28/5 chị Bùi Thị Thu đang ở trong nhà thì Hiển thủ sẵn súng trong người, đến gọi ra ngoài nói chuyện. Khi chị Thu vừa bước ra khỏi nhà, nam thanh niên dùng súng bắn thẳng vào người chị Thu hai phát khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Chị Thu được người thân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch với vết thương cánh tay bên phải, bàn tay bên phải và cổ bên trái.

Sau khi gây án, Lê Văn Hiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thuỷ Nguyên cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP và các cơ quan chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, nhanh chóng xác định hung thủ, tổ chức truy bắt, đồng thời vận động gia đình Hiển kêu gọi con em mình ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Theo VOV, tại cơ quan điều tra, Hiển nhận chính bản thân đã gây ra thương tích cho chị Thu vào sáng 28/5, nhưng chối bỏ việc dùng súng bắn vào đầu. Sau nhiều giờ đấu tranh, nghi phạm vẫn chưa khai đã sử dụng loại súng gì. Cơ quan điều tra xác định thương tích của chị Thu do súng hoa cải gây ra nhưng chưa rõ có phải súng tự chế hay không. Được biết, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự, chưa lập gia đình và làm nghề đóng cốp-pha xây dựng và thường xuyên đi làm xa.

Đến ngày 1/6, các Bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp cho biết sức khỏe chị Thu đã hồi phục tốt.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.