An ninh hình sự

Kẻ bán thịt lợn chở bé gái vào vườn chuối để giở trò đồi bại

16/03/2019, 07:22

Sau khi dụ dỗ bé gái lên xe, người đàn ông bán thịt lợn đã chở cháu bé đến bụi chuối rồi dùng tay thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

img
Nghi phạm Nguyễn Trọng Trình mặc đồ đen, bịt kín mặt rồi chở cháu Vũ N.Q tới vườn chuối

Báo Pháp luật Xã hội đăng tải thông tin, ngày 15/3, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo báo Thanh niên, tài liệu điều tra thể hiện, vào khoảng 11h30 ngày 24/2, Nguyễn Trọng Trình đang trên đường trở về nhà sau khi bán thịt lợn tại chợ, khi đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ) thì nhìn thấy cháu V.N.Q (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng) đang đi học về và nảy sinh ý định dâm ô với cháu Q.

Sau khi đi qua cháu Q. được một đoạn, Trình quay xe lại và dụ dỗ cháu Q. lên xe, rồi chở cháu tới một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền (huyện Chương Mỹ), cách đó khoảng 5 km. Tại đây, Trình đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q., khiến nạn nhân bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Nhận được thông tin trình báo từ gia đình, Công an huyện Chương Mỹ nhận định đây là vụ trọng án, nên huy động hơn một nửa quân số của đơn vị rà soát toàn bộ 2 thị trấn và 30 xã trên địa bàn huyện, đồng thời khoanh vùng đối tượng nghi vấn, khẩn trương làm rõ vụ án.

Sau hơn 10 giờ điều tra, đơn vị đã đưa được nghi phạm Nguyễn Trọng Trình lên làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Trình ngay sau đó để tiếp tục điều tra.

Đến ngày 6/3, Công an huyện Chương Mỹ cho Trình tại ngoại theo đúng quy định, đồng thời ra quyết định khởi tố về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, cấm Nguyễn Trọng Trình đi khỏi nơi cư trú.

Được biết, Trình đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về Chương Mỹ sinh sống. Trình đã có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

"Quá trình điều tra vẫn chưa kết thúc, đơn vị đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện khoa học Hình sự Bộ công an để tiếp tục làm rõ vụ việc dâm ô này", thiếu tá Hiếu thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.