An ninh hình sự

Kẻ bắt cóc em họ, "tống tình" thím dâu ra đầu thú

26/03/2014, 06:43

Chiều 25/3, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Lê Hàn Văn Tâm đã đến đầu thú tại trụ sở Công an huyện.


Đến sáng 24/3, Tâm lại gọi điện cho chị Hồng yêu cầu được gặp mặt chị Hồng một lần rồi sẽ trả cháu Hoa với điều kiện chị phải đi một mình, nếu có người đi theo thì tính mạng của cháu Hoa và chị Hồng không an toàn. Vì lý do đảm bảo tính mạng cho cháu bé, lực lượng công an phải để chị Hồng đi một mình. Gặp được chị Hồng, Tâm đã gọi điện cho cha mình là ông Lê Văn Chuông chạy xe đến đón Hoa ở một con suối. Sau khi trả cháu Hoa, Tâm quay lại gặp chị Hồng. Đến gần nửa đêm, chị Hồng mới được Tâm thả về nhà. 


Theo ông Sơn Kha (ba chị Hồng), Tâm gọi chị Hồng là thím (chị Hồng lấy anh Lê Văn Triệu là chú của Tâm), nhưng từ lâu Tâm đã có tình cảm với chị Hồng, nhưng bị từ chối. Anh Triệu, chồng của chị Hồng biết việc nên cả hai xảy ra xích mích dẫn đến việc ly hôn, đang chờ cơ quan chức năng giải quyết. Trong thời gian chờ tòa xử ly hôn, chị Hồng lại có một người khác tìm hiểu nên càng khiến Tâm ghen tuông và bắt cháu bé để ép thím dâu phải nghe mình. Hiện, công an huyện Xuyên Mộc đang tạm giữ Tâm để phục vụ cho công tác điều tra.

Mai Văn Huyên

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.