Pháp luật

Kẻ bệnh hoạn nhắm "mông, ngực" nữ công nhân để đâm

11/12/2015, 19:56

Công an quận 9 đang truy bắt gắt gao đối tượng bịt mặt dùng kim tiêm đâm nữ công nhân trong KCN cao, TPHCM.

IMG_8153
Kẻ bệnh hoạn dùng kim tiêm nhắm "mông, ngực" nữ công nhân mà đâm

Chiều 11/12, bà Võ Thị Thu Hà, chủ tịch phường Tân Phú (quận 9, TPHCM) cho biết: sau giờ tan ca một số công nhân muốn đi đường tắt thường chui qua bụi rậm hàng rào Khu công nghệ cao để đi về phòng trọ. Sáng 7/12 có một đối tượng đi xe Wave đỏ cầm kim tiêm chích vào mông, ngực các nữ công nhân khiến nhiều người hoảng loạn. Đã có 9 nữ công nhân bị đối tượng này chích kim tiêm vào cơ thể.

Không ngoại trừ khả năng đây là kẻ bệnh hoạn vì thực tế đã có nhiều vụ việc đã từng xảy ra ở một số nơi.  

Sau khi nắm được tình hình lực lượng công an xuống thì các đối tượng này đã biến mất. Tất cả 9 công nhân được đưa vào Bệnh viện Bệnh viện Nhiệt đới kiểm tra đã được các bác sĩ cho uống thuốc để phòng, chống khả năng lây nhiễm HIV. Hiện nay công ty đã cho các nữ công nhân tạm nghỉ làm 20 ngày để về gia đình nghỉ ngơi, công an phường đã liên hệ được với 5 cô thì tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Trên địa bàn phường có 33.000 dân thì người dân tạm trú chiếm gần 70% tình hình an ninh trật tự đặc biệt quanh khu vực tiếp giáp Khu công nghệ cao khá phức tạp. Hàng ngày lực lượng công an phường thường xuyên cử cán bộ đi tuần tra kiểm soát “phục” bảo vệ công nhân. Hiện nay công an phương đang tiếp tục với công an quận 9 tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng để xử lý theo pháp luật. “Trong thời gian tới chúng tôi sẽ liên hệ với Ban quản lý Khu công nghệ cao mở thêm một cổng phụ, có chốt bảo vệ để tạo điều kiện thuận lợi cho các công nhân đi làm và dễ dàng giám sát hơn về mặt an ninh”, bà Hà thông tin.

IMG_8161
KCN cao rất rộng và thoáng mát nhiều cặp tình nhân cũng thường vào đây dạo mát dù đường khá vắng vẻ.

“Em nghe nói một đối tượng lạ rình rập trong KCN cao dùng kim tiêm đâm nữ công nhân nên em không dám đi một mình vào buổi tối. Sau khi tan ca đêm em phải nhờ người anh đi rước để đề phòng kẻ xấu”, em N.T.P.L (quê Phú Yên) một công nhân làm việc trong Khu công nghệ cao nói.

Như Báo Giao thông đã thông tin sáng 7/12 một nam thanh niên đi xe wave đỏ, đeo khẩu trang bịt mặt dùng kim tiêm đâm vào 9 nữ công nhân sau giờ tan ca sáng trong khu vực đường nội bộ Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM. Vụ việc xảy ra khiến nhiều nữ công nhân hoang mang. Hiện công an phường Tân Phú, công an quận 9 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.