An ninh hình sự

Kẻ biến thái ôm hôn bé gái trong thang máy: Công an Đà Nẵng nói gì?

03/04/2019, 12:09

Công an quận Hải Châu đã nắm thông tin vụ một người đàn ông được cho là sống trên địa bàn quận này ôm hôn bé gái trong thang máy ở TP.HCM.

img
Người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy chung cư ở quận 4 (TP.HCM)

Sáng nay (3/4), Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã nắm thông tin về vụ việc một người đàn ông được cho là sống trên địa bàn quận này, có hành vi ôm hôn, sàm sỡ một bé gái trong thang máy ở TP.HCM. "Chúng tôi đã nắm thông tin qua báo chí, nhưng hiện chưa thấy đề nghị phối hợp từ cơ quan chức năng TP.HCM", Đại tá Hương thông tin.

Trưởng công an quận Hải Châu cho biết thêm, khi nào phía Công an TP.HCM có đề nghị phối hợp xác minh thì Công an quận Hải Châu sẽ xác minh theo quy định.

Như Báo Giao thông đưa tin, theo camera tại một chung cư ở quận 4 (TP.HCM) ghi lại, khoảng 21h ngày 1/4, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy tại một chung cư. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lập tức lao về phía bé gái ôm hôn, sau đó kéo bé gái về góc trong cùng của thang máy khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Hiện công an TP.HCM đang vào cuộc điều tra vụ việc. Người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người này vào thăm con ở chung cư Galaxy, quận 4, TP.HCM. Đến tối 2/4, người đàn ông này đã không còn ở TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.