An ninh hình sự

Kẻ cầm dao cứa cổ vợ trước mặt con gái khai gì?

11/10/2016, 06:43
image

Tại cơ quan điều tra, anh Quang khai nhận không có ý định làm vợ bị thương.

d5

Anh Nguyễn Đình Quang tại cơ quan điều tra.

Chiều 10/10, anh Nguyễn Đình Quang (39 tuổi, quê ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), người cầm dao cứa cổ vợ là Nguyễn Thị Luyện (38 tuổi) trước mặt con gái đã được công an cho về nhà, tin tức trên Trí thức trẻ.

Trước đó, tại Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), anh Quang đã khai nhận trong lúc nóng giận, không làm chủ được bản thân đã dùng dao dí vào cổ vợ. Anh ta cho rằng bản thân không có ý làm vợ bị thương.

Tờ Zing cho hay, vợ chồng anh Quang làm công nhân, mới chuyển đến phường Phước Mỹ thuê trọ được hơn một tháng. Cuộc sống của hai vợ chồng tuy vất vả, khó khăn nhưng họ vẫn hạnh phúc và chăm chỉ nuôi con ăn học.

Vào chiều hôm 9/10, khi nhận được 3 triệu đồng tiền lương, anh Quang về đưa vợ 2,5 triệu đồng. Số tiền còn lại, anh giữ để tiêu vặt.

Khi đi nhậu cùng bạn về và trong tình trạng say xỉn, thấy chị Luyện nặng lời nên anh Quang nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Sẵn có hơi men trong người, anh ta lấy con dao dài khoảng 20 cm ra dọa sau đó ôm và cứa cổ vợ mình.

Theo các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, vết cứa ở cổ chị Luyện dài khoảng 5 cm, không ảnh hưởng nhiều đến tính mạng. Do được băng bó kịp thời nên bệnh nhân đã xuất viện.

Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã nhận định bản chất vụ án không nghiêm trọng như lan truyền trên mạng. Đồng thời, xét hành vi vụ việc, cơ quan điều tra có thể không khởi tố vụ án.

"Anh Quang cũng đã biết mình sai và tỏ ra ân hận nên chúng tôi đang xem xét xử phạt hành chính để răn đe", trưởng công an phường nói.

Công an phường Phước Mỹ đã báo cáo sự việc lên Công an quận Sơn Trà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.