Showbiz

Kẻ cầm đầu "phòng chat tình dục" xứ Hàn có video của người nổi tiếng?

26/03/2020, 08:18

Cho Joo Bin - kẻ cầm đầu "phòng chat thứ n" đã dùng video của nhiều người nổi tiếng để thu hút người dùng.

img
Cho Joo Bin dùng các video của người nổi tiếng để thu hút người dùng

Bê bối "Phòng chat thứ n" đang gây chấn động công chúng Hàn Quốc. Theo báo chí xứ Hàn, Cho Joo Bin - kẻ cầm đầu phòng chat này đã chính thức lộ diện ở đồn cảnh sát quận Jongno, Seoul. Koreaboo đưa tin, trong nhật ký thu thập từ tháng 12/2019 đến tháng 1/2020, Cho Joo Bin đã cho các khách của mình biết rằng có video của 10 người nổi tiếng.

Khi một số người dùng nghi ngờ về thực hư của việc có thực sự có video của người nổi tiếng hay không, Cho Joo Bin đã lấy lòng tin của những người này bằng cách chia sẻ số địa chỉ cũng như một số thông tin cá nhân khác của người nổi tiếng.

img
Gã dụ dỗ người dùng vào phòng chat trả phí để xem video của người nổi tiếng

Theo nhật ký trò chuyện mà tờ Seoul Shinmun có được, Cho Joo Bin đã tiến hành các cuộc hỏi đáp với chủ đề được tập trung xung quanh những người nổi tiếng được cho là nằm trong đường dây clip "nóng". Gã này còn tuyên bố mình đã đào tạo một ca sĩ tuổi teen, đồng thời đưa một người dùng đến một phòng chat riêng để cho họ xem một đoạn teaser dài 7 giây. Cho Joo Bin cũng khẳng định mình có video trước khi ra mắt của một nữ minh tinh khác.

Theo một người cung cấp thông tin từng tham gia vào "phòng chat thứ n", Cho Joo Bin đã sử dụng cảnh quay của những người nổi tiếng và các thần tượng để thu hút người dùng ở tuổi thiếu niên và 20 tuổi.

img
Jisoo (Black Pink) là một trong những nữ thần tượng mà Cho Joo Bin theo dõi tài khoản instagram
img
Nữ diễn viên Lee Da Hee cũng phát hiện tài khoản của mình bị kẻ cầm đầu "phòng chat thứ n" theo dõi

Trước đó, Cho Joo Bin (25 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng 25/3. Gã là người cầm đầu "Phòng chat thứ n" - nơi phát tán và buôn bán những video bạo lực (hiếp dâm, tra tấn), khiêu dâm, xúc phạm thân xác phụ nữ phi pháp. 70 nạn nhân bị chúng hại (đáng chú ý có cả trẻ vị thành niên).

Ngay sau khi cảnh sát công bố danh tính nghi can, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như diễn viên Lee Da Hee, ca sĩ Jisoo (Black Pink), nhóm ITZY, Ga In... đã phát hiện tài khoản Instagram của Cho Joo Bin theo dõi mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.