An ninh hình sự

Kẻ cầm đầu vụ hỗn chiến kinh hoàng ở biển Hải Tiến vừa bị bắt là ai?

20/09/2019, 15:45

Cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố, bắt giam đối tượng cầm đầu chuyên kích động, lôi kéo người chống người thi hành công vụ.

img
Đối tượng Trương Phú Cự tại cơ quan điều tra

Chiều 20/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Trương Phú Cự (SN 1957, trú tại Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) để điều tra về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Trương Phú Cự còn gọi là Cự “đen” được xem là đối tượng cộm cán tại khu vực biển Hải Tiến, có nhiều tiền án, nhiều lần vào tù, ra tội. Trong vụ hỗn chiến tại bãi biển Hải Tiến, Cự được xác định là đối tượng cầm đầu chuyên kích động, lôi kéo các đối tượng khác gây ra vụ chặn đầu xe cứu thương, không cho chở người đi cấp cứu.

Trước đó, vào trưa 23/6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 (Khu Du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa) đã xảy ra vụ hỗn chiến gây náo loạn. Hai bên đã dùng thanh sắt, vỏ chai bia, bát đĩa, ghế sắt ném nhau khiến 3 người của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương phải nhập viện điều trị. Khi xe cứu thương đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhóm người đến gây rối còn chặn đầu xe cứu thương không cho đi. Phải đến khi Công an huyện Hoằng Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa huy động lực lượng tới hiện trường mới có thể ngăn chặn được sự việc.

Liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản xảy ra tại khu vực Nhà hàng Hưng Thịnh 1, cơ quan CSĐT đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 11 đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.