Pháp luật

Kẻ cắt tai người tình, bỏ trốn sang Campuchia lĩnh án chung thân

25/02/2017, 05:56
image

Kẻ cuồng ghen cắt tai người tình ở TP.HCM rồi bỏ trốn sang Campuchia nhiều năm vừa lĩnh án tù chung thân.

lam

Đối tượng Bùi Văn Xuân Lắm tại cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: NLĐ


Ngày 24/2, Tòa án nhân dân TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt Bùi Văn Xuân Lắm (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mức án chung thân về tội Giết người, báo Người lao động đưa tin.

Theo hồ sơ vụ án, Lắm và chị Nguyễn Thị Thanh C. (29 tuổi) đều đã ly dị. Họ quen nhau rồi sống chung như vợ chồng, cùng làm thầu đề. Biết chị Thanh có ý định quay lại với chồng cũ, Lắm tức giận và nảy sinh ý định sát hại.

Ngày 21/2/2014, Lắm chở chị C. đến quán cà phê ở xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi) ăn sáng. Tại đây, giữa họ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lắm đã dùng dao cắt tai bạn gái rồi đâm nhiều nhát vào người C. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Lắm bỏ trốn sang Campuchia và bị Công an TP.HCM phát lệnh truy nã, theo Zing.

Đến đầu tháng 3/2016, công an nhận được tin Lắm đang ẩn náu tại casino New World (Svay Rieng, Campuchia) và kiếm sống bằng nghề bảo kê, cho vay, đòi nợ thuê.

Qua thông tin và nắm bắt tình hình, đến trưa 7/8/2016, các trinh sát Công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Bến Cầu và Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh mai phục dọc đường biên giới Việt Nam - Campuchia. Đến 16h cùng ngày, công an 2 nước đã phối hợp bắt giữ Lắm khi anh ta từ sòng bài về nhà tại khu vực sát biên giới.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.