Du lịch

"Kể chuyện Đà Nẵng" bằng pháo hoa trên bầu trời sông Hàn

02/06/2019, 06:58

Đội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng mang đến câu chuyện về một thành phố trẻ, năng động, vượt qua những khó khăn để phát triển hiện đại, mến khách.

img
Kể chuyện Đà Nẵng bằng pháo hoa trên bầu trời sông Hàn

Bước vào phần tranh tài đầu tiên tại đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 tối 1/6, đội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng mang đến lễ hội phần thi với chủ đề “Đôi bờ huyền thoại”.

Phần trình diễn 21 phút của của đội Đà Nẵng là sự kết hợp giữa nhạc nhẹ Việt Nam và nhạc hiện đại quốc tế chia làm 5 phần. Phần thi của đội chủ nhà kể về sự đổi mới của TP Đà Nẵng từ thuở ban đầu, từ những khó khăn vươn lên trở thành một thành phố năng động, hiếu khách và phát triển mạnh mẽ.

Phần thi còn là câu chuyện về một cuộc chiến tranh chống ngoại xâm đã diễn ra, vì tình yêu quê hương đất nước.Người Việt Nam đã đứng lên theo tiếng gọi của con tim, chiến đấu giành lại được hòa bình, độc lập; đoàn kết cùng với các bạn bè năm châu để đem lại sức mạnh đánh đuổi cái ác, đem lại nền hòa bình chung cho toàn thế giới.

Được thành lập vào năm 2008 bởi UBND Đà Nẵng, đội pháo hoa Đà Nẵng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thành viên trong nhóm đã tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài và các khóa học nâng cao thường xuyên để cải thiện kỹ năng trình diễn pháo hoa.

Một số hình ảnh trong phần trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam:

img
Phần thi với chủ đề "Đôi bờ huyền thoại"
img
Pháo hoa kết hợp với những điệu nhạc nhẹ nhàng lẫn sôi động...
img
...tạo nên một phần thi đặc sắc
img
Rực rỡ sắc màu đêm khai mạc
img
Phần thi của đội Đà Nẵng - Việt Nam là câu chuyện đổi mới của thành phố bên bờ sông Hàn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.