Thể thao

Kể chuyện "khiêu dâm" với gái lạ, sao Hàn bị tống tiền

02/09/2014, 15:59

Hai người phụ nữ trẻ đe dọa sẽ phát tán đoạn video quay lại hình ảnh Lee Byung Hun uống rượu cùng họ và kể những câu chuyện khiêu dâm nếu không trả trả 5 tỷ won.

TIN LIÊN QUAN

Đây là lần thứ 2 tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun bị tống tiền
Đây là lần thứ 2 tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun bị tống tiền

Ngày 1/9, báo chí Hàn Quốc rộ tin ngôi sao Hàn Quốc Lee Byung Hun bị hai cô gái trẻ uy hiếp và đòi một khoản tiền lớn. 

Theo đó, vào tháng trước, A và B đã dùng di động quay lại quay lại hình ảnh Lee Byung Hun uống rượu cùng họ và kể những câu chuyện khiêu dâm. Sau đó, hai cô gái này đã đòi tài tử Hàn Quốc phải trả 5 tỷ won (gần 5 triệu USD) nếu không muốn đoạn clip trên bị phát tán lên mạng.

Trước yêu sách của A và B, Lee Byung Hun đã không đáp ứng bất kỳ một khoản tiền nào, song cả hai vẫn tiếp tục uy hiếp anh. Chính vì vậy, Lee Byung Hun đã quyết định báo vụ việc này với cảnh sát.

Theo cảnh sát, hai người phụ nữ tống tiền Lee Byung Hun ở độ tuổi 21 và 25, trong đó một người ca sĩ trẻ mới ra mắt công chúng thời gian gần đây. Sau khi bị bắt giữ, cả hai đã thừa nhận hành vi tống tiền Lee Byung Hun. Phía cảnh sát cũng cho biết: "Lee Byung Hun báo án vào ngày 28 tháng trước, hiện chúng tôi đang điều tra cụ thể." 

Trong khi đó, công ty quản lý của Lee Byung Hun cũng đã lên tiếng xác nhận có chuyện tống tiền, đồng thời cho biết một trong hai cô gái là em gái một người bạn của nam diễn viên Iris, họ chỉ mới chỉ đi ăn cùng nhau một lần duy nhất. 

“Việc nhận phải những lời đe dọa ngớ ngẩn là chuyện bình thường với người nổi tiếng nhưng chúng tôi sẽ kiện họ. Chúng tôi cũng đề nghị người hâm mộ tránh xa những thông tin chưa được kiểm chứng, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý nếu những chuyện như này xảy ra” - thông cáo với báo giới của Lee Byung Hun cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Byung Hun bị tống tiền. Năm 2009, một người phụ nữ tên là Kwon Mi Yeon tự xưng là bạn gái cũ bắt tay với cựu cầu thủ kiêm MC Kang Byung Kyu để yêu cầu Lee Byung Hun một số tiền. Họ đe dọa tung ra bằng chứng về cuộc tình bí mật cũng như chuyện Kwon Mi Yeon từng phá thai trong thời gian hẹn hò nam diễn viên.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.