Showbiz

Kể chuyện phòng the với chồng kém 18 tuổi, hoa hậu Hàn lại hứng “gạch”

02/10/2020, 10:17

Ham So Won khá thoải mái và táo bạo chia sẻ chuyện chăn gối với chồng kém 18 tuổi của mình.

img
Ham So Won thoải mái kể chuyện nhạy cảm với chồng trên sóng truyền hình

Theo Allkpop, trong chương trình “Những cặp đôi khó đỡ” của kênh Channel A mới đây, hoa hậu Ham So Won đã tiết lộ những hoạt động đêm khuya giữa mình và người chồng kém 18 tuổi Jin Hua. Thậm chí cô khẳng định: “Mọi người không biết thế nào là khiêu dâm nhưng tôi có thể nói với họ”.

Khi được MC hỏi cảm giác sống chung với người chồng kém 18 tuổi như thế nào, Ham So Won cho biết chồng cô mới 27 tuổi nên rất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Cả hai luôn có nhiều năng lượng tích cực khi ở bên nhau.

img
Ham So Won và ông xã kém cô 18 tuổi Jin Hua

Cô khẳng định, vợ chồng mình khá bận rộn trong các thời gian nên chưa bao giờ cùng nhau xem chương trình. Nói về tin đồn ly thân, người đẹp 44 tuổi khẳng định, cả hai thi thoảng hay tranh cãi vào ban ngày, nhưng ban đêm lại bù đắp cho khoảng thời gian ấy. “Chúng tôi cãi nhau vào ban ngày nhưng lại khiêu dâm vào ban đêm”, người đẹp trả lời đầy táo bạo.

Trước câu hỏi bản thân có cảm thấy mệt mỏi vì chênh lệch tuổi tác hay không, Ham So Won thẳng thắn: "Đó là lý do tại sao tôi tập luyện chăm chỉ để có thể phù hợp với sức của anh ấy”.

Ngay khi tập có Ham So Won được phát sóng đã làm bùng nổ tranh cãi. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng điều này không có gì quá lớn và cô hoa hậu chỉ đang tận hưởng cuộc sống của mình, vẫn có không ít ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm với người đẹp này.

img
Trong một chương trình truyền hình thực tế, cặp vợ chồng cho thấy họ thường xuyên có mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc

"Tôi không muốn thấy mặt cô này nữa", "Một người phụ nữ lên truyền hình nói về chuyện nhạy cảm? Dân mạng Hàn Quốc đang đau tim lắm đấy”, “Sao cô ta có thể lên truyền hình khoe khoang về chuyện đó?”, "Kể chuyện như vậy mà cũng được phát sóng sao?", “May không phải một kênh truyền hình quốc gia. Tôi thậm chí đã xem 1 kênh truyền hình của Hàn Quốc trước đây còn dâm dục hơn thế này”…

Ham So Won sinh năm 1976, là diễn viên và từng được biết đến với vai diễn trong phim "Tình dục là chuyện nhỏ". Cô tham gia Miss Korea 1997, sau đó đóng phim. Trong khi đó, Jin Hua là một hotboy ở Trung Quốc và kém nữ diễn viên tới 18 tuổi. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 1/2018 và có với nhau một con gái nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cặp "đũa lệch" luôn là đề tài quan tâm của nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.