An ninh hình sự

Kẻ cướp giả danh cảnh sát hình sự, cưỡng đoạt tài sản của cô gái trẻ

28/06/2021, 14:23

Trần Thanh Sơn, 38 tuổi, mang hai tiền án về ma túy, cướp giật tài sản đã giả danh hình sự, chặn xe máy cưỡng đoạt tài sản của cô gái 17 tuổi.

img

Trần Thanh Sơn tại cơ quan công an.

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ Trần Thanh Sơn (38 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra hành vi giả danh hình sự, cưỡng đoạt tài sản.

Tối 24/6, chị N.H.P.V. (17 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến công an phường 17, quận Bình Thạnh trình báo về việc bị cưỡng đoạt điện thoại iPhone 8 Plus và giấy chứng minh nhân dân (CMND).

Trước đó, chị V. chạy xe máy ở con hẻm trên đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17 thì bị đối tượng lạ mặt dừng xe, xưng là cảnh sát hình sự, kiểm tra hành chính.

Chị V. đưa CMND, người này nói chị V. chưa đủ tuổi để điều khiển xe máy nên sẽ bị giam xe, phạt tiền. Chị V. lo lắng nên người này nói đưa 2 triệu đồng sẽ tha cho đi.

Do không có tiền nên chị V. đã đưa đưa điện thoại và CMND cho đối tượng giữ. Người này nói tên Sơn, nhà ở chung cư Phước Định, phường 17, quận Bình Thạnh.

Sau đó, đối tượng yêu cầu chị V. khi trời sáng đem tiền đến chuộc. Đến 7h sáng, chị V. đem tiền đến địa chỉ trên tìm đối tượng nhưng không thấy.

Sau đó, do nghi ngờ nên chị V. đã đến công an trình báo sự việc.

Qua rà soát số đối tượng cộm cán trên địa bàn, Công an phường 17 đã truy xét và mời đối tượng Trần Thanh Sơn về trụ sở để làm rõ.

Tại đây, Sơn đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết, Sơn có hai tiền án về cướp giật tài sản và sử dụng, buôn bán chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.