An ninh hình sự

Kẻ đâm dã man tài xế taxi trên đường Cienco5 đang bị truy nã tội giết người

16/05/2021, 19:30

Thông tin bước đầu, kẻ đâm dã man tài xế taxi trên đường Cienco5 chiều nay là Đặng Phạm Sáu, hiện đang bị truy nã về tội Giết người.

img

Cảnh sát đưa tên cướp lên xe thùng về trụ sở công an xử lý theo qui định

Liên quan đến vụ việc tài xế taxi bị đâm trọng thương trên đường Cienco5 chiều 16/5, theo thông tin bước đầu, kẻ gây ra vụ việc có tên Đặng Phạm Sáu (SN 1970, hộ khẩu thường trú ở huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá).

Đáng chú ý, Đặng Phạm Sáu là đối tượng đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá truy nã về tội giết người. Tên cướp này bỏ trốn từ ngày 23/4/2021, chỗ ở trước khi bỏ trốn là huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá.

img

Đối tượng Phạm Đặng Sáu đang bị truy nã về tội giết người

Khoảng 16h20 chiều 16/5, khi người dân lưu thông trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà, đoạn gần cây xăng cũ thuộc quận Hà Đông bất ngờ nghe tiếng tri hô "cướp, cướp"; sau đó thấy một người đàn ông bị thương người đầy máu đang vật lộn với một người đàn ông khác.

Cùng với sự hỗ trợ của một người qua đường, người đàn ông bị thương đã khống chế được kẻ thủ ác.
img

Chiếc taxi có tài xế bị đâm trọng thương

Được biết, người đàn ông bị trọng thương là tài xế taxi biển kiểm soát 30A-388.54. Tài xế này bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay tại đoạn đường Cienco5... Nỗ lực giằng co, tài xế taxi đã vừa quật ngã tên cướp vừa tri hô kêu cứu để mọi người đến hỗ trợ.

img

Đối tượng Sáu khi bị bắt giữ trên đường Cienco5 chiều nay

Hiện tài xế taxi đã được đưa đi cấp cứu, tên cướp đã bị bắt giữ, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.