Điều tra

Kẻ đánh dã man tài xế taxi ở Bình Phước đã cùng vợ con rời nơi tạm trú

28/06/2021, 18:00
image

N.C.H (34 tuổi, tạm trú phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài), người được xác định đã đánh tài xế taxi đổ máu, đã rời khỏi nơi tạm trú.

img

Ảnh cắt từ clip

Ngày 28/6, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh truy tìm N.C.H (34 tuổi, tạm trú phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài). H. được xác định là người đã đánh anh N.V.T (người lái taxi) toạc đầu trên đường Hùng Vương, phường Tân Bình vào đêm 23/6 gây xôn xao dư luận.

Sau khi làm việc với tài xế, Công an thành phố Đồng Xoài đã triệu tập H. đến làm việc nhưng đối tượng đã cùng vợ, con rời khỏi nơi tạm trú. Hiện công an vẫn đang truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra, làm rõ.

Đại diện Công ty TNHH MTV Thảo Nhi - đơn vị nơi anh T. làm việc cho biết, đêm 23/6, khách hàng đặt xe qua tổng đài và được tài xế T. đến đón khách. Tại đây, vị khách đã gác chân lên taplô xe (bảng điều khiển) nên anh T. đã nhắc nhở. Sau đó, anh T. bị hành khách này liên tục đánh đến đổ máu, mặc vợ con đối tượng can ngăn.

Clip vụ việc

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế T. đã đến bệnh viện khám và trình báo sự việc với cơ quan công an. Kết quả chụp phim và chẩn đoán cho thấy anh T. bị chấn thương vùng mặt, đầu.

Hiện sức khỏe của tài xế T. ổn định. Nguyên nhân vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 25/6, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã có công văn chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

img

Tài xế bị đánh đổ máu

Như Báo Giao thông đã đưa tin, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang, văng tục, hành hung dã man tài xế xế.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 23/6 tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm trên, anh T. lái taxi đến đón khách từ phường Tân Bình đi đến một khách sạn trên địa bàn phường Tân Xuân. Đến đường Hùng Vương thì bị nam hành khách gây sự, liên tục đánh vào đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.