Điều tra

Hà Nội: Công an giăng lưới bắt kẻ dùng búa tấn công chủ quán cà phê

05/06/2020, 14:45
image

Sau khi đánh 2 chị em chủ quán cà phê gây thương tích nặng ở Bình Thuận, nghi phạm lẩn trốn ra Hà Nội và bị công an giăng lưới bắt vào sáng nay.

img
Cảnh sát giăng lưới bắt đối tượng trốn truy nã trên phố Núi Trúc

Ngày 5/6, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho hay, buổi sáng cùng ngày, lực lượng công an đã giăng lưới bắt được nghi phạm trốn truy nã từ tỉnh Bình Thuận ra Hà Nội khi kẻ này lẩn trốn ở nhà dân tại phố Núi Trúc. Nghi phạm được xác định là Mạc Văn Nam (39 tuổi), người dùng búa tấn công 2 chị em ở Bình Thuận.

Sáng 5/6, khi phát hiện nghi phạm đang lẩn trốn tại một nhà dân trong ngõ 51, phố Núi Trúc, phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, lực lượng chức năng quận Ba Đình phối hợp với Công an TP Hà Nội và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) tiến hành truy bắt.

Video hiện trường kẻ dùng búa tấn công chủ quán cà phê

Công an đã bao vây, phong tỏa ngôi nhà trên, đồng thời huy động xe thang, giăng lưới bên dưới ngôi nhà cao tầng để bắt nghi phạm. Lực lượng y tế cùng xe cứu thương cũng được huy động đến hiện trường.

Trong quá trình vây bắt, nghi phạm ngã từ tầng cao xuống nhưng rơi trúng lưới và bị thương nhẹ.

Mạc Văn Nam được xác định là đối tượng đã dùng búa hành hung tấn công hai chị em chủ quán cà phê ở Bình Thuận ngày 2/6 rồi bỏ trốn. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, khoảng 5h35 sáng 2/6, một người đàn ông mặc áo khoác màu xanh, đeo găng tay, đội mũ bước vào quán do chị Đào Thị Kiều Trang (SN 1985) làm chủ rồi ngồi xuống võng và gọi nước.

Khi thấy chị Trang quay lưng đi, hung thủ đã lấy chiếc búa để sẵn trong túi ra tấn công tới tấp vào đầu chị Trang.

Nghe có tiếng động, anh Đào Hùng (SN 1994) là em của chị Trang bước ra ngoài, cũng bị tấn công liên tiếp nhiều nhát búa vào đầu.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị Trang và anh Hùng được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương nặng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.