An ninh hình sự

Kẻ dùng búa giết người ở Nghệ An khai gì?

08/10/2019, 15:26

Nghi vợ cũ có quan hệ với người đàn ông khác, Tương (Nghệ An) dùng búa đánh chết tình địch.

img
Nguyễn Đình Tương tại cơ quan điều tra

Sáng 8/10, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Đình Tương (45 tuổi, trú xã Nghĩa Bình) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan điều tra, Tương khai nhận do nghi ngờ vợ có quan hệ với anh Hoàng Minh H. (47 tuổi, trú xóm Bình Thành, xã Nghĩa Bình) nên đã ghen tuông và ra tay gây án.

Theo Tương, vợ cũ của y là chị N.T.H. (SN 1972) đi làm thuê cho gia đình anh H. từ năm 2014. Đến đầu năm 2017, Tương phát hiện vợ và anh H có quan hệ bất chính nên can ngăn. Tuy nhiên, hai người này vẫn tiếp tục qua lại. Sau đó, vợ chồng Tương ly hôn, chị H. chuyển về nhà ngoại ở Thanh Hóa để sinh sống. Cùng thời điểm này, Tương nghe một số người nói vợ vẫn qua lại với anh H. nên nảy sinh ý định tìm cách đánh “tình địch” để trả thù.

Khoảng 12h30 ngày 6/10, Tương về nhà bố mẹ vợ thăm con trai. Sau khi gặp con, Tương chạy xe máy về nhà ở Nghĩa Đàn. Khi đến thị trấn Nghĩa Đàn, Tương gặp anh H. đang đi xe đạp điện nên bám theo rồi dùng búa mua từ trước đánh anh H. khiến nạn nhân ngã xuống đường và tử vong

Sau khi gây án, Tương đến nhà chị gái và vứt chiếc búa trước cổng rồi lên xe máy bỏ trốn. Đến rạng sáng 7/10 Tương bị công an bắt giữ.

Được biết, anh H. là chồng của Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.