An ninh hình sự

Kẻ dùng dao bầu đâm bác gái nhiều nhát tử vong ở Hải Phòng đã ra đầu thú

07/03/2021, 19:51

Nguyễn Hoài Thương, đối tượng dùng dao bầu đâm bác gái của mình nhiều nhát dẫn tới tử vong đã được cơ quan chức năng vận động đầu thú.

img

Hiện trường vụ án

Nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, khoảng 18h15 chiều nay (7/3/2021), đối tượng Nguyễn Hoài Thương (SN 1991, ở số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) là hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm sáng cùng ngày đã ra đầu thú.

Một lãnh đạo Công an quận Lê Chân xác nhận vụ việc và cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Cát Dài và các đội nghiệp vụ Công an quận Lê Chân xác định đối tượng sau khi gây án đã lẩn trốn trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Lực lượng công an đã vận động thành công đối tượng đến công an phường nơi gần nhất để đầu thú, hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đến khoảng 18h15 ngày 7/3, Nguyễn Hoài Thương đã đến cơ quan công an đầu thú, bước đầu khai nhận mình là người gây ra vụ án giết người dã man vào sáng cùng ngày.

Hiện lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng đang thực hiện các thủ tục di lý đối tượng về Hải Phòng để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 10h45, tại Ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ án giết người.

Nạn nhân được xác định là bà T.T.H. (53 tuổi, ở gác 2 số nhà 35 ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Bà H. được xác định tử vong do mất máu cấp bởi nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng xác định, Nguyễn Hoài Thương, là cháu gọi bà H. bằng bác, chính là hung thủ gây ra vụ án và tập trung truy bắt đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.