Điều tra

Kẻ dùng dao đâm chết vợ khi vừa về quê ăn Tết khai gì?

14/01/2017, 06:58
image

Kẻ đâm chết vợ khi vừa về quê ăn Tết ở Thạch Thất, Hà Nội khai gì tại công an?

haio

Đối tượng Vương Văn Hải tại cơ quan công an. (Nguồn ảnh: ANTĐ).

Liên quan vụ án mạng vợ về quê ăn Tết, bị chồng cầm dao đâm tử vong xảy ra vào khoảng 7h40 ngày 12/1 ở thôn Yên Mỹ (xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội) hiện cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ của vụ án là Vương Văn Hải (SN 1977, trú thôn Yên Mỹ).

Theo thông tin trên báo ANTĐ, tại cơ quan điều tra, kẻ đâm chết vợ khi vừa về quê ăn Tết khai nhận: Khoảng 6h ngày 12/1, vợ Hải dậy nấu cơm cho gia đình ăn sáng và sau đó Hải đưa con đi học. Đến khoảng 7h, Hải quay về nhà ngồi uống nước rồi cùng vợ ngồi nói chuyện liên quan đến việc chi tiêu kinh tế gia đình.

DANH TÍNH, LỜI KHAI KẺ SÁT HẠI NỮ SINH GIẤU XÁC TRONG THÙNG XỐP Ở CHUNG CƯ HÀ ĐÔ, TP.HCM

Sau khi vợ của Hải có hỏi tiền để đi chợ và mua sắm đồ dùng sinh hoạt trong gia đình, thì bị Hải hỏi lại rằng tiền đi xuất khẩu lao động đâu mà phải xin người ở nhà?”. Lúc này, vợ Hải liền trả lời rằng do phải trả nợ nên không còn tiền. Sau khi nghe vợ liệt kê một số “chủ nợ”, Hải bực dọc nghĩ rằng vợ nói dối vì trước đó, khi còn đang ở Malaysia, những khoản nợ trên đã được thanh toán xong.

Xem thêm video:

Mâu thuẫn của cả hai đã lên đến cực điểm khi từ chuyện tiền bạc lại chuyển hướng sang khía cạnh khác khi Hải nghi ngờ có kẻ thứ 3 chen ngang, phá đám.

Hải cũng cho biết thêm, hai người xây dựng gia đình từ năm 2001 và hiện đã có 2 con. Trong cuộc sống hai người thi thoảng xảy ra chuyện cãi cọ, nhưng sau đó mọi việc được giàn hòa. Vào năm 2012, Hải và chị H. xảy ra xô xát vì Hải nghi vợ có người đàn ông khác.

"Khi câu chuyện kinh tế chưa được giải thích rõ ràng thì trong lúc cãi nhau, vợ em đã thách thức khiến em mất hết lý trí. Trong cơn ghen cộng với sự ức chế dồn nén, em vớ được con dao và đâm, chém vợ em", Hải ân hận nói.

Như đã đưa tin vụ án mạng thương tâm xảy ra sáng ngày 12/1, tại thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội). Theo đó, vào thời điểm kể trên, người dân địa phương nghe thấy tiếng cãi vã rất lớn phát ra từ nhà của Vương Văn Hải (SN 1977) nên vội vã chạy tới. Khi đến nơi, tất thảy đều bàng hoàng nhận thấy chị Nguyễn Thị H (SN 1982) ngã gục trên vũng máu.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.