Điều tra

Kẻ dùng hung khí hãm hiếp thiếu nữ ở cánh đồng vắng khai gì?

11/04/2019, 15:23

Chiến khai nhận do có hơi men nên nảy sinh ham muốn, y đã dùng hung khí ép chị L. vào cánh đồng vắng để hãm hiếp rồi dùng điện thoại quay video.

img
Đối tượng Dương Quốc Chiến tại cơ quan điều tra

Trưa 11/4, Trung tá Nguyễn Thành Nhân, Phó Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Dương Quốc Chiến (SN 1984, trú tại xóm 4, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) để điều tra hành vi “Cưỡng dâm”.

Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận do có hơi men trong người nên nảy sinh ham muốn, y đã dùng hung khí ép chị Hồ Thị L. vào cánh đồng vắng để hãm hiếp rồi dùng điện thoại quay lại video. Sau khi thỏa mãn thú tính, Chiến lấy số điện thoại của nạn nhân và dọa không được kể lại với ai. Khi về nhà, chị L. bị Chiến gọi điện thoại, dùng những đoạn video quay được lúc hãm hiếp đe dọa, ép đến nhà nghỉ quan hệ tiếp.

Một điều tra viên cho biết, lúc kiểm tra điện thoại của Chiến, lực lượng chức năng phát hiện nhiều đoạn clip, khi y thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào 14h ngày 5/4, chị Hồ Thị L. (SN 1998, trú xã Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An) điều khiển xe máy từ nhà ở xã Nghi Vạn - đến xã Hưng Đông (TP. Vinh) để học ngoại ngữ. Khi đi qua cánh đồng vắng người, chị L. bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt đi xe máy từ phía sau lao lên dùng hung khí ép phải dừng lại. Sau đó, nam thanh niên này đưa chị L. xuống cánh đồng vắng người rồi thực hiện hành vi bỉ ổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.