Pháp đình

Kẻ dùng kéo đâm chết em “cọc chèo” lĩnh 17 năm tù

30/03/2016, 18:46

Thấy Định vô lễ với bố vợ, người em “cọc chèo” đến can ngăn, nhưng đã bị Định dùng kéo đâm tử vong.

giet nguoi
Bị cáo Định dùng kéo đâm chết em "cọc chèo" đã bị tuyên án 

Ngày 30/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Lê Văn Định (33 tuổi, trú phường Kỳ Thịnh, Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) về tội giết người. Nạn nhân là người em "cọc chèo" anh Nguyễn Văn Bốn (33 tuổi, ngụ cùng xã). Định và anh Bốn cùng lấy hai chị em trong một gia đình.

Theo cáo trạng, vào ngày 24/9/2015, hai người tới nhà bố vợ là ông Võ Văn Thanh (61 tuổi, trú tổ dân phố số 10, phường Kỳ Thịnh) để tham dự lễ dạm ngõ cho con gái thứ 5 của ông này. Tới khoảng 16h cùng ngày, sau khi uống rượu, Định có những lời lẽ không đúng mực với ông Thanh nên anh Bốn đứng ra can ngăn. Tức tối nên thấy cái kéo sắc nhọn để cạnh ghế thắp hương, Định đã lấy kéo đâm vào cổ phía bên phải của anh Bốn. Nhát kéo đâm chết người em “cọc chèo” này.

Tại phiên tòa, chị Võ Thị Hà (vợ anh Bốn) không yêu cầu bồi thường về tinh thần nhưng muốn tòa tử hình kẻ đã giết chồng mình.

Trong giờ nghị án, do bức xúc trước hành vi của Định và đau xót trước cái chết của anh Bốn, người nhà nạn nhân (vợ, mẹ) đã khóc lóc, chửi bới bị cáo. Lực lượng an ninh phải rất vất vả để giữ trật tự và đưa bị cáo Định sang một phòng khác.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Định 17 năm tù về tội giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.