Điều tra

Kẻ gian táo tợn phá két sắt khi trong nhà có người lớn tuổi

07/04/2015, 21:43

Khi về đến nhà, con trai bà M. hoảng hốt phát hiện phòng mẹ mình bị cạy phá, két sắt đang bị cưa dở.

trom-hinh-anh-0911

Ngày 7/4, Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ kẻ trộm ngang nhiên đột nhập vào nhà phá két sắt để lấy cắp tài sản khi trong nhà có người tại phường Thủy Biều.

Trước đó, theo trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Thu M. (SN 1963, phường Thủy Biều, TP Huế), khoảng 17h ngày 3/4, bà M. có công việc nên đi khỏi nhà, trong nhà chỉ còn một cụ bà khoảng 90 tuổi.

Đến 20h20 cùng ngày, con trai bà M. đi học về nhà, phát hiện kẻ gian đã đột nhập vào nhà, phòng của bà M. bị cạy phá, két sắt trong phòng bà M. đang bị cưa dang dở.

Kẻ gian đã sử dụng máy cắt đá cắt được một ngăn két sắt trong phòng bà M. lấy trộm 1 túi xách bên trong có 6.000 USD, 10 triệu đồng, 6 cây vàng. Tổng thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, kẻ gian đã theo dõi rất kỹ sinh hoạt của gia đình bà M. Khi phát hiện trong nhà bà M. chỉ còn người già yếu, không có khả năng chống cự, chúng đã ra tay cưa két sắt để trộm cắp tài sản.

Do phát hiện có người về nhà, kẻ gian đã "khoắng" số tài sản nói trên trong ngăn két sắt đã phá được rồi tẩu thoát. Trong khi ngăn bên cạnh củakét sắt này chưa bị phá có khoảng 15 cây vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.