Thể thao

"Kẻ gieo gió" trận Barca - PSG chính thức bị UEFA treo còi

12/03/2017, 20:00

Trọng tài tai tiếng bắt chính trận Barca vs PSG chính thức bị Liên đoàn bóng đá châu Âu buộc tội.

Di-maria-penalty
Mascherano thừa nhận anh đã phạm lỗi với Di Maria trong tình huống này nhưng trọng tài Deniz Aytekin không thổi phạt penalty với Barca

Tin nóng bóng đá sáng 12/3

Những báo cáo về ‘trận đấu của Deniz Aytekin’ đã được gửi lên UEFA. Chủ tịch Hội đồng trọng tài của tổ chức này, ông Pierluigi Collina, sau khi xem xét kỹ lại các băng ghi hình về các tình huống gây nhiều tranh cãi kết luận rằng vị ‘Vua áo đen’ người Đức thực sự mắc sai lầm.

“Trọng tài Deniz Aytekin đã thực hiện những quyết định làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu giữa Barca và PSG. Chúng tôi sẽ xem xét nghiêm túc những sai sót này và đưa ra những hình phạt xác đáng nhất”, Pierluigi Collina chia sẻ.

Theo đó, ông Aytekin chính thức bị treo còi từ nay cho tới hết mùa giải 2016/17. Người đàn ông 38 tuổi này thậm chí còn không được tham dự bất kỳ trận đấu nào tại Champions, dù là với cương vị trọng tài chính, trợ lý trọng tài hay trọng tài thứ tư.

Án phạt này là nặng nhưng xứng đáng với những "tiếng còi méo" mà người "cầm cân nảy mực" gốc Thổ Nhĩ Kỳ mắc phải khi điều hành một trận đấu rất quan trọng của giải đấu danh giá nhất cựu lục địa ở cấp độ CLB.

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Deniz Aytekin "thiên vị" đội bóng xứ Catalan. Ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2010/11 giữa Real Madrid và Barcelona, với tư cách là trợ lý, ông này đã yêu cầu trọng tài chính Wolfgang Stark rút thẻ đỏ đuổi trung vệ Pepe sau khi Dani Alves ăn vạ và nằm vật ra sân.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.