An ninh hình sự

Kẻ giết mẹ, vứt xác xuống giếng được nhận nuôi từ 1 tháng tuổi

22/10/2018, 16:59

Nghi phạm giết mẹ đẻ vứt thi thể xuống giếng ở Hòa Bình được vợ chồng nạn nhân nuôi từ 1 tháng tuổi.

hoa-binh

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng còn nhiều vệt máu do nghi phạm kéo thi thể mẹ vứt xuống giếng

Chiều 22/10, Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết đang tiếp tục điều tra vụ án mạng giết mẹ đẻ vứt thi thể xuống giếng ở Hòa Bình, khống chế con trai nhỏ làm con tin xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h sáng ngày 22/10, nghi phạm Nguyễn Văn Thương (SN 19812 ở xóm Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) có biểu hiện bất thường, đập phá đồ đạc trong nhà.

Thấy vậy, bà Nguyễn Thị H. (SN 1950, mẹ của Thương) đã can ngăn liền bị anh ta cầm dao đuổi chém. Bà V. vừa chạy vừa gọi cầu cứu hàng xóm nhưng Thương vẫn điên cuồng vung dao chém khiến không ai kịp can ngăn.

Hậu quả, Thương chém bà H. tử vong tại chỗ, sau đó kéo lê thi thể bà H. ném xuống giếng nước của gia đình và tiếp tục đập phá đồ đạc, ném thêm nhiều đồ đạc xuống chiếc giếng. Thấy nhiều người vây bắt, Thương chạy vào phòng ôm đứa con trai 4 tuổi của mình chạy lên tầng 3, đe dọa thả rơi tự do cháu bé.

hoa-binh1

Ngôi nhà nơi nghi phạm khống chế đứa con trai 4 tuổi của mình trên tầng 3, đe dọa thả rơi tự do cháu bé

Rất may, lực lượng chức năng nhận được tin báo đã có mặt kịp thời vận động và nhanh chóng tiếp cận đã giải cứu được cháu bé an toàn vào lúc hơn 9h sáng cùng ngày. Ngay sau khi giải cứu cháu bé, nghi phạm Thương đã bị bắt giữ.

Lãnh đạo UBND xã Cao Thắng thông tin, vợ chồng bà H. không có con, Thương là con nuôi được vợ chồng bà H. đón về nuôi từ khi một tháng tuổi. Thương lập gia đình, đã có 2 con và ở chung với vợ chồng bà H. Thương đã từng phải đi chữa bệnh tâm thần từ năm 2017 nhưng sau đó, đã trở về nhà sinh sống bình thường cho đến thời điểm xảy ra vụ án mạng kinh hoàng nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.