Pháp đình

Kẻ giết người vẫn tươi cười, tạo dáng chụp ảnh khi hầu tòa

20/09/2016, 18:22
image

Dù ra tòa vì tội giết người nhưng các bị cáo còn rất vui vẻ, tươi cười, tạo dáng cho PV chụp ảnh.

anhh
Dù ra tòa vì tội giết người nhưng các bị cáo không tỏ ra ăn năn hối cải mà ngược lại còn rất vui vẻ, tươi cười, tạo dáng cho PV chụp ảnh.

Ngày 20/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ TPHCM) 17 năm tù về tội "Giết người". Liên quan tới vụ án còn có Trịnh Duy Đại (SN 1988, ngụ TP.HCM) cũng chịu 21 tháng tù về về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, bà Đặng Thị Phú mượn bà Nguyễn Thị Tuyết Minh số tiền 25 triệu đồng nhưng không có khả năng trả. Tối 3/11/2015, con bà Phú là Hồng Thiên Long gọi điện thoại cho bà Minh nói gia đình không có khả năng trả nợ nên sẽ bán ti vi để trả sau. Sau đó, bà Minh nói cho con mình là Đại biết.

Biết chuyện, hôm sau Đại chở bà Minh đến nhà bà Phú tại quận Gò Vấp để đòi nợ. Trong lúc bà Phú và bà Minh nói chuyện với nhau, Đại gọi cho Thành nhờ đến nhà bà Phú lấy đồ vì không có tiền trả nợ.

Khi biết bà Phú không có khả năng trả đủ số tiền 25 triệu, Đại và Thành lập tức vào lấy nhiều vật dụng trong nhà như: ti vi, loa nghe nhạc và tủ  lạnh... Lúc này, chồng bà Phú về nên xảy ra xô xát. Thấy vậy, Long cũng lao vào ẩu đả. Trong lúc xô xát, Long bị Thành đâm tử vong.

Tại phiên tòa, cả hai đều không tỏ ra ăn năn hối cải. Ngược lại trong lúc HĐXX nghị án, Thành và Đại tỏ ra rất vui vẻ, tươi cười, tạo dáng trước ống kính PV.

Nhận thấy hành vi của cả hai là đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX quyết định tuyên phạt Thành 17 năm tù về tội “Giết người”, Thành 21 tháng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

>>> Xem thêm video bắt mỹ nữ vận chuyển 200 viên hồng phiến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.