An ninh hình sự

Kẻ giết nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An đã tự sát bất thành

02/12/2017, 21:05

Sau khi gây án mạng, đối tượng về nhà rồi dùng dao cắt tay, cứa cổ tự sát nhưng được người nhà phát hiện.

geturl.php

Đối tượng Phạm Văn Quý là nghi can đã sát hại chính người yêu của mình. (Ảnh: Facebook đối tượng)

Ngày 2/12, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) để điều tra về tội giết người.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Con Cuông cho biết: Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Quý thừa nhận là hung thủ gây ra cái chết đối với em Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông – người yêu của Quý). Quý đã dùng dao đâm Hằng nhiều nhát rồi giấu xác nạn nhân vào gốc cây. Sau đó đối tượng đi về nhà rồi dùng dao tự cắt cổ tay, cứa cổ để tự sát nhưng được người nhà phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

“Hiện Quý đã xuất viện và được đưa về tạm giam. Toàn bộ hồ sơ vụ việc được chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh để điều tra” – Thượng tá Đăng cho biết thêm.

mt1-1512148646376

Nạn nhân Hằng sau khi đi chơi với người yêu thì mất tích và được cơ quan điều tra tìm thấy thi thể ở trên núi.

Trước đó, ngày 1/12 công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình trình báo chị Phạm Thị Hằng (17 tuổi) bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Tường trình của người thân với công an thì khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà Hằng quên mang theo điện thoại di động.

Đến 12h đêm cùng ngày, gia đình không thấy Hằng về nên sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của Hằng tên là Quý (18 tuổi, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Về việc Hằng mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý nói không biết tung tích của Hằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.