Showbiz

Kệ Goo Hye Sun ngừng hoạt động, Ahn Jae Hyun vẫn bình thản quay phim mới

03/09/2019, 09:57

Trong khi Goo Hye Sun thông báo ngừng hoạt động, Ahn Jae Hyun vẫn tiếp tục công việc quay phim truyền hình mới.

img
Ahn Jae Hyun vẫn tiếp tục thực hiện dự án mới của mình, trong khi Goo Hye sun tuyên bố tạm dừng hoạt động.

Ngày 2/9, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đưa ra thông báo nữ diễn viên sẽ chính thức tạm ngừng các hoạt động trong làng giải trí với tư cách nghệ sĩ để trở lại trường Đại học Sungkyungkwan, tiếp tục học tập. Trong khi đó, theo Allkpop, Ahn Jae Hyun đang tiếp tục thực hiện bộ phim truyền hình "People with Flaws".

Một nguồn tin cho biết, Ahn Jae Hyun thời gian này dường như đã tăng cân nên dáng vẻ có phần khác so với trước đây. "Có lẽ anh ấy đã tăng cân để chuẩn bị cho vai diễn. Để lại những lùm xùm tranh cãi bên ngoài, không khí tại trường quay rất yên bình". Bộ phim "People with Flaws" dự kiến ra mắt vào tháng 11

Ahn Jae Hyun đã giữ im lặng sau khi đưa ra một tuyên bố duy nhất về nguyên nhân muốn ly hôn với Goo Hye Sun. Theo nam diễn viên, giữa hai người có nhưng khoảng cách lớn mà dù anh đã cố gắng vẫn không thể kéo lại gần. Ngày 22/8, giữa tâm điểm lùm xùm ly hôn, Ahn Jae Hyun đã vắng mặt trong sự kiện "Broadcast Worldwide 2019" được tổ chức tại Seoul.

Động thái tiếp tục thực hiện dự án mới của Ahn Jae Hyun gây nhiều tranh cãi. Một số nêu quan điểm, diễn viên họ Ahn sẽ không là gì cả nếu không có cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun. Anh nổi tiếng và được biết đến nhờ vợ thì nếu Goo Hye Sun rút lui, tốt nhất anh cũng nên giải nghệ.

Trong khi đó, nhiều người lên tiếng bảo vệ nam diễn viên, cho rằng cuộc hôn nhân không liên quan đến công việc của anh. Ahn Jae Hyun hoàn toàn có thể sống cuộc sống của mình, tiếp tục làm việc: "Tôi mừng vì họ đã không bỏ rơi anh ấy dù có tranh cãi. Cuộc sống cá nhân của mỗi người, đặc biệt là những việc như hẹn hò, kết hôn hoặc ly hôn không ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ", "Hy vọng bộ phim của anh ta sẽ thành công ở Hàn Quốc và những nơi khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.