Quốc tế

Kẻ 'hạ sát' Man City được gọi vào tuyển Brasil

05/03/2015, 23:25

Kẻ 'hạ sát' Man City được gọi vào tuyển Brasil là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/3.

Coutinho được triệu tập vào ĐT Brasil
Coutinho được triệu tập vào ĐT Brasil

Sao M.U có nguy cơ bị treo giò 6 trận

BBC trích lời một người phát ngôn của LĐBĐ Anh cho biết, trung vệ Jonny Evans (M.U) và tiền đạo Papiss Cisse (Newcastle) rất có thể sẽ bị treo giò tới 6 trận trong trường hợp trọng tài Anthony Taylor xác nhận hành vi xấu chơi của họ trong báo cáo trận đấu. Evans và Cisse đã có hành vi “đấu nước bọt” trong trận đấu trong đêm thứ Tư (4/3). Hành vi này tuy không được các trọng tài phát hiện nóng trên sân, nhưng đã được các máy quay ghi hình đầy đủ.

Juve muốn có Milner

AS Roma đã trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của James Milner - cầu thủ sẽ mãn hạn hợp đồng với Man City trong mùa Hè này. Hiện tại, Milner được cho là đã nhận được lời mời gia hạn với đội ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên Liverpool cũng đang giành sự quan tâm rất lớn cho anh.

Người cũ Liverpool xúi sao M.U ‘làm phản’

Chứng kiến phong độ xuất thần của De Gea, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng “khuyên” thủ thành này nên cập bến Real Madrid. “De Gea nên nhanh chóng tới Real Madrid thì tốt hơn” - Carragher viết trên twitter. Hiện tại, M.U vẫn đang đàm phán hợp đồng mới với De Gea nhưng không có hiệu quả. Hôm qua, có thông tin cho rằng De Gea đã yêu cầu người đại diện chủ động liên hệ với Real.

Kẻ "hạ sát" Man City được gọi vào tuyển Brasil

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Dunga triệu tập trở lại đội tuyển Brasil. Trong danh sách triệu tập, HLV Carlos Dunga cũng gây bất ngờ khi gọi lại tiền đạo Robinho, người đang khoác áo Santos. Hậu vệ trái của Real Madrid, Marcelo cũng có tên sau khi bị loại ở lần triệu tập trước đó. Theo lịch, ĐT Brasil sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại St Denis vào ngày 26/3 tới. Sau đó 3 ngày, thầy trò Carlos Dunga sẽ hành quân sang London tham dự trận giao hữu thứ 2 với ĐT Chile.

Quỷ đỏ muốn có ‘máy quét’ của Dortmund

Theo tờ Bild, M.U đang nhăm nhe chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan, người còn 18 tháng hợp đồng với Dortmund. Trước báo giới, Giám đốc Thể thao của Dortmund, Michael Zorc, khẳng định đội bóng đang đàm phán hợp đồng mới với Ilkay Gundogan. Gundogan được mệnh danh là ‘máy quét’ của Dortmund với lối chơi mạnh mẽ, máu lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.