Quốc tế

Kẻ "hạ sát" tuyển Anh tại EURO 2016 được săn đón

29/06/2016, 18:04
image

Hậu vệ Ragnar Sigurdsson đang được Tottenham và Leicester City để mắt tới.

ke-ha-sat-tuyen-anh

Ragnar Sigurdsson - kẻ hạ sát tuyển Anh tại EURO 2016 được săn đón

Theo tin từ tờ Express, cả Tottenham và Leicester City đều muốn có được trung vệ Ragnar Sigurdsson của ĐT Iceland. Tại EURO 2016, Ragnar Sigurdsson chơi cực kỳ ấn tượng, góp công lớn vào chiến tích đi tới vòng tứ kết của tân binh Iceland. Sigurdsson cũng chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Iceland trong trận gặp ĐT Anh, từ đó mở ra chiến thắng cho đội bóng xứ băng đảo.

Cầu thủ sinh năm 1986 được đánh giá cao ở khả năng chống bóng bổng, phán đoán tình huống và hỗ trợ tấn công tốt. Hiện Sigurdsson đang khoác áo CLB Krasnodar (Nga) và có giá khoảng 4 triệu bảng. Trước thông tin hai đội bóng Anh muốn chiêu mộ Sigurdsson, Krasnodar tuyên bố sẽ không để trung vệ của mình ra đi.

Ngoài hai đại diện Ngoại hạng Anh, Schalke 04 (Đức) và Copenhagen (Đan Mạch) cũng muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Iceland. Copenhagen là đội bóng Sigurdsson từng khoác áo trong giai đoạn 2011-2013. Và theo HLV Stale Solbakken, Copenhagen đã có thỏa thuận riêng với Sigurdsson về việc cầu thủ này sẽ trở lại Đan Mạch từ mùa giải tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.