Thời sự

Kẻ hành hung bác sĩ ở Hà Tĩnh từng có 1 tiền án

09/04/2018, 17:45

Kẻ hành hung bác sĩ và thực tập sinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tối ngày 8/4/2018 từng có 1 tiền án.

Untitled

Bác sỹ Nguyễn Đình Phi bị đối tượng kỳ hành hung

Chiều ngày 9/4/2018, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Lê Văn Hồng – Trưởng Công an phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh cho biết: đối tượng hành hung bác sĩ và thực tập sinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tối ngày 8/4 là Nguyễn Hùng Kỳ (SN 1988, trú ở tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh). Kỳ từng có 1 tiền án vào năm 2010 về tội “Cố ý gây thương tích”. Ngoài ra, lúc hành hung bác sĩ và thực tập sinh, đối tượng có sử dụng rượu.

IMG_0559

Đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ

Theo Trung tá Hồng, lúc 23h54, Công an phường Bắc Hà nhận được điện thoại của bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh báo, có một thanh niên nghi ngáo đá hành hung các bác sĩ ở Khoa Nhi.

Lập tức, Công an phường Bắc Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi công an có mặt, sự việc đã xảy ra, đối tượng hành hung rời khỏi hiện trường, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Sau đó, Công an phường đã lập biên bản vụ việc, trích xuất camera tại bệnh viện và nhận diện ra đối tượng hành hung bác sĩ.

Đến sáng nay (09/04), Công an phường đã triệu tập Nguyễn Hùng Kỳ lên trụ sở để làm việc. Bước đầu, đối tượng Kỳ đã thừa nhận hành vi hành hung bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

“Kỳ khai, khoảng 23h đang đi chơi cùng bạn thì nhận được điện thoại của vợ báo con bị sốt cao. Kỳ về nhà, cùng vợ đưa con lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để thăm khám. Sau khi được thăm khám tại Khoa Cấp cứu, con trai Kỳ được chuyển lên Khoa Nhi.

Tại đây, Kỳ bức xúc với thái độ thăm khám của các bác sĩ nên đã vung tay tát bác sĩ Nguyễn Đình Phi (bác sỹ trực đêm 08/04), khiến bác sĩ này rơi kính. Thấy em Trần Nhật Giáp chạy đến can ngăn, Kỳ đánh luôn em Giáp rồi hai bên đánh nhau. Qua trích xuất camera, chúng tôi thấy đúng hai bên có đánh nhau”, Trung tá Hồng nói.

IMG_0558

Công an phường làm việc với đối tượng Kỳ

Trung tá Hồng cho biết thêm, Kỳ khai trước đây con đối tượng đã từng điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh rồi được chuyển ra Hà Nội để điều trị nhưng tình trạng sốt vẫn không thuyên giảm. Lúc xảy ra vụ việc, đối tượng có sử dụng rượu.

“Kỳ còn khai mình đã có 1 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" vào năm 2010. Tuy nhiên, hiện Công an phường vẫn đang tra cứu thêm từ hồ sơ lưu trữ từ Công an tỉnh”, Trung tá Hồng cho biết thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, lúc 11h30 đêm ngày 08/04, Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận một bệnh nhi trong tình trạng sốt cao. Trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân thì một người đàn ông tự nhận là bố đứa trẻ lao vào đấm bác sĩ Nguyễn Đình Phi. Thấy vậy, thực tập sinh Trần Nhật Giáp chạy đến can ngăn nhưng bị người đàn ông này đánh bất tỉnh.

Được biết, hiện đối tượng Nguyễn Hùng Kỳ được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.