Thời sự

Kẻ hành hung bác sĩ viện Thanh Nhàn bị tạm giữ hình sự

26/09/2014, 07:07

Đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn, người đã hành hung bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn vào ngày 20/9 đã bị Công an phương Thanh Lương (Hai Bà Trưng, Hà Nội)ị tạm giữ hình sự.

TIN LIÊN QUAN

Đối tượng Tuấn hành hung bác sĩ  tại Bệnh viện Thanh Nhàn
Đối tượng Tuấn hành hung bác sĩ  tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Tại Cơ quan Công an, Đỗ Mạnh Tuấn khai nhận đối tượng này hành hung bác sỹ Phạm Thanh Tùng là do thương xót cháu Nguyễn Gia Huy bị đau đớn, đồng thời quá bức xúc trước thái độ của y bác sỹ trong Bệnh viện Thanh Nhàn.

Được biết, sự việc diễn ra vào ngày 20/9 tại bệnh viện Thanh Nhàn. Khi cháu Nguyễn Gia Huy được người thân đưa đến khoa Sản thăm mẹ thì bị ngã dập đầu xuống đất, chấn thương vùng đầu, phải cấp cứu tại khoa Ngoại, bệnh viện Thanh Nhàn.  

Bác sỹ Phạm Thanh Tùng khám cho cháu bé và có giải thích, đề nghị gia đình Mạnh đưa cháu Huy sang Bệnh viện Ung Bướu để chụp cắt lớp vì tại Bệnh viện Ung Bướu có điều kiện kỹ thuật hơn Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời, bác sỹ Tùng cử 2 điều dưỡng đi cùng gia đình Tuấn đưa cháu bé đi khám.

Cùng lúc này xuất hiện 3 thanh niên, trong đó có Đỗ Mạnh Tuấn tự xưng là người nhà của cháu Huy, có lời lẽ xúc phạm bác sỹ Phạm Thanh Tùng và lao vào dùng tay đánh vào mặt bác sỹ Tùng trước sự chứng kiến của nhiều người. Do có người xung quanh can ngăn nên những đối tượng này bỏ đi, tuy nhiên, bác sĩ Tùng bị chấn thương vùng mặt.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

V.A

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.