Điều tra

Kẻ hiếp dâm, giết nữ sinh lớp 7 khai gì?

20/05/2016, 16:53

Công an bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm, giết nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An để điều tra.

hiep-dam-giet-nu-sinh-lop-7

Chân dung đối tượng hiếp dâm, giết nữ sinh lớp 7 tại Nghệ An. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An, hiện Công an tỉnh này đã bắt khẩn cấp đối tượng Lý Thành Đạt (SN 1997, Châu Hoàn, Quỳ Châu) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm trẻ em.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h ngày 18/5, người dân địa phương phát hiện thi thể em Lô Thị Thanh (SN 2003, bản Tóng, Châu Phong, Quỳ Châu) tại dốc Pà Hàng (bản Tóng).

Ngày 11/5, Thanh xin gia đình đi chơi rồi sau đó không về nhà. Một tuần sau, thi thể em được phát hiện trong tình trạng có dây thừng quấn quanh cổ, trên người chỉ mặc áo.

Vào cuộc điều tra, Công an đã tạm giữ Lý Thành Đạt vào đêm 18/5 để điều tra. Đạt là nghi phạm liên quan đến cái chết của em Thanh. Qua đấu tranh, đối tượng này đã nhận tội, tờ Lao động đưa tin.

Cụ thể, Đạt khai sau khi ăn nhậu ở bản Tóng 2 (Châu Phong) thì có gặp và chở Thanh đến nhà người quen của em này chơi. Trên đường về, 2 người xảy ra xô xát.

Sau đó, Đạt dùng dây rừng quấn vào cổ Thanh rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Vừa hiếp dâm Đạt vừa bóp cổ nạn nhân đến khi tử vong, theo Báo Nghệ An.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.