Trong nước

Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có "biến"?

06/02/2018, 11:06

Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm tiết lộ sẽ có 5 mức thưởng thay vì 3 hoặc 4 mức.

u23-viet-nam-cang-thang

Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có "biến"?

Liên quan đến việc chia thưởng của U23 Việt Nam sau VCK châu Á 2018, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm khẳng định cá nhân ông không nằm trong thành phần được thưởng. Ông Lâm cho rằng công lớn nhất trong chiến tích ở giải U23 châu Á vừa qua hoàn toàn thuộc về các cầu thủ và ban huấn luyện.

Về việc chia thưởng như thế nào, ông Lâm cho biết HLV Park Hang-seo, HLV phó Lư Đình Tuấn và ba cầu thủ, gồm đội trưởng Lương Xuân Trường và hai đội phó, họp với nhau để xếp loại, chia thưởng cho từng cá nhân. Ông Lâm cũng cho biết cuộc họp này sẽ có biên bản, ông cũng không tham gia chuyện này.

Cũng theo ông Lâm, BHL và các cầu thủ sẽ được thưởng theo công thức có sẵn, chia làm năm mức A, B, C, D, E thay vì ba mức hay bốn mức như thông tin trước đó.

Theo ông Lâm tiết lộ, mức A dành cho HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ thường xuyên đá chính. Mức B là các trợ lý HLV và cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người. Mức C dành cho các cầu thủ dự bị. Mức D là các bác sĩ. Mức E là phần còn lại như nhân viên hậu cần, cán bộ truyền thông...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.