Công nghệ

"Kẻ kế nhiệm" iPhone X của Apple sẽ có tới 2 khe cắm sim?

26/01/2018, 10:25
image

Nhà thiết kế Martin Hajek đã quyết định tạo nên một bản vẽ 3D về phiên bản "iPhone XI" của riêng mình.

photo1516771313944-1516771313944

Nhà thiết kế Martin Hajek đã quyết định tạo nên một bản vẽ 3D về phiên bản "iPhone XI" của riêng mình.

Theo báo Người đưa tin, mặc dù, chiếc điện thoại kế nhiệm iPhone X (tạm gọi là iPhone XI) vẫn còn trong vòng bí ẩn, nhưng các chuyên gia của iDrop News đã đưa ra một concept mãn nhãn về siêu phẩm này dựa trên những tin đồn. iPhone X khi đặt cạnh kẻ kế nhiệm mình là iPhone XI, rõ ràng phần "tai thỏ" đã được thu nhỏ gọn lại và có tính thẩm mỹ hơn nhiều.

Thiết kế vẫn giữ nguyên màn hình tràn cạnh lên đến 5,8 inch. Mặt sau với các góc bo nhẹ nhàng khá dễ chịu. Camera TrueDepth với công nghệ ống kính góc rộng được xếp đặt để tiết kiệm nhất diện tích "Tai thỏ" phần đầu máy. Hệ thống camera iPhone XI còn có thể giúp phát triển AR và Face ID cả mặt trước lẫn mặt sau. Đặc biệt, sản phẩm còn có tới 2 khay thẻ SIM.

Cũng theo thông tin trên báo Tri Thức Trẻ, không chỉ 1 mà tận 3 mẫu iPhone thế hệ mới sẽ cùng được ra mắt: 2 mẫu cao cấp có kích cỡ màn hình 5,8 và 6,5 inch, còn mẫu 6,1 inch thứ 3 sẽ được làm với những đặc điểm "giá rẻ" hơn chút, chẳng hạn là vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED của iPhone X.

Độ mỏng của thân máy cũng được làm nhỏ hơn, kết hợp với việc camera kép không còn lồi thì càng tô điểm thêm cho vẻ ấn tượng đó của iPhone X. Mong là Apple sẽ không khiến người dùng thất vọng hơn vì một sơ suất nào nữa.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.